ยกเลิก K-Plus แล้วสมัครใหม่แต่ข้อมูลเก่าไม่ถูกลบ

ก่อนหน้านี้เราได้ทำการสมัคร K-Plus ของธนาคารกสิกรไทยผ่านตู้ ATM ในตัวแอพพลิเคชันเราได้เพิ่มเมนูในหน้าหลัก โอนเงินให้บุคคลอื่น เติมเงินมือถือ ทีนี้เราเปลี่ยนบัตร ATM ใหม่แล้วทำการยกเลิก K-Plus ผ่าน call center แล้วทำการสมัครใหม่อีกครั้งผ่านตู้เอทีเอ็มโดยใช้บัตรใหม่สมัคร ปรากฎว่าในแอพพลิเคชันแสดงข้อมูลเก่าของเราที่เราเคยบันทึกไว้ซึ่งปกติแล้วควรที่จะล้างข้อมูลเก่าทั้งหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่