ทำประกันภัยกับไทยวิวัฒน์ ชั้น1 แต่การดูแลลูกค้าเหมือนขอส่วนบุญ และไม่สนใจคนอื่น เพราะไม่ใช่มูลนิธิ ....!!

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ดูแลลูกค้าอย่างนี้หรือ....?

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ดูแลลูกค้าอย่างนี้หรือ....?เนื่องจากเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 ได้จอดรถไว้บริเวณที่จอดรถส่วนกลางของคอนโด และได้ปลดเกียร์ว่าง เพื่อสามารถขยับรถและสะดวกสำหรับคนอื่น ๆ ที่จอดรถในซองจอดปกติ แต่เมื่อเวลาประมาณ 7.00น. ได้พบว่า รถยนต์ข้าพเจ้าได้เคลื่อนจากจุดเดิมขึ้นไปด้านหน้าประมาณ 5 เมตรจากจุดเดิมและไปชนกับคู่กรณี ที่จอดรถในซองจอดปกติ ทำให้เกิดการชนกัน และสังเกตุว่าด้านขวามีรอยครูดบริเวณกันชน และคู่กรณีเกิดเกิดรอยครูดบริเวณด้านซ้ายมือ เช่นเดียวกัน ต่อมาได้เรียกประกันภัยของประกันภัยไทยวิวัฒน์ ซึ่งทำชั้น 1 เพื่อมาเคลมประกัน แต่ทางคู่กรณีไม่มีประกัน ทางประกันแจ้งว่า ประกันภัยของประกันภัยไทยวิวัฒน์ ไม่เคลมให้คู่กรณี ต้องให้คู่กรณีไปหาคนที่เข็นรถและไปซ่อมเอาเอง ดังนั้น คู่กรณีจึงจะให้ทางเรารับผิดชอบ เพราะรถยนต์ของเราไปชนรถของคู่กรณี ซึ่งคู่กรณีก็เป็นเพื่อบ้านกัน เหตุการณ์นี้ทางคู่กรณีก็เกิดความไม่พอใจ  และให้ทางเรารับผิดชอบซ่อม เพราะรถยนต์ของเราไปชนรถคู่กรณี
จากเหตุการณ์ข้างต้นได้โทรไปแจ้งปัญญหาที่เกิดขึ้น ทางประกันแจ้งว่า ทางบริษัทประกันภัยของประกันภัยไทยวิวัฒน์ โดยเจ้าหน้าที่ ผู้ช่วยหัวหน้า ได้แจ้งว่า ทางบริษัท ไม่ได้เป็นมูลนิธิ จึงไม่สามารถช่วยเหลือคู่กรณีนี้ได้ และให้คู่กรณีไปแจ้งความ และไปไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก
จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทางบริษัทประกันภัยของประกันภัยไทยวิวัฒน์ ทำให้เพื่บ้านที่มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ก็ทำให้เกิดการไม่พอใจกัน และไม่สนิทใจกัน เพราะการกระทำทางประกันภัยของประกันภัยไทยวิวัฒน์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่