ขนาดมีหน้าร้านก็ยังโกงได้

กระทู้สนทนา
อัพเดท **ตามบี้จนได้เงินคืนกลับมาแล้วครับ**


ผมได้สั่ง helix d four กับร้านนึง ในราคา3,900.-
ร้านนี้มีหน้าร้าน มีไลฟ์เฟสบุ๊คขายของ มีเปิดขายออนไลน์ในลาซาด้า และ 11street

หลังจากที่ตกลงกัน เนื่องจากร้านอยู่ใน กทม ผมไม่อยากให้ของเสียหายจากการขนส่งจึงให้ทางร้านส่งทางแกรบหรือวินและผมจะจ่ายค่าส่งปลายทางให้..ทางร้านก็แจ้งยอดของ ผมโอนเงิน แล้วโทรคุยกันเรื่องการรับของ

หลังจากนั้นร้านโทรมาบอกว่า..ไม่มีของ ลืมเช็ค นึกว่ามี ...อีก2วันถึงจะส่งได้  ผมก็โอเค

ผ่านไป2วัน ก็ไม่ส่งของมาผมต้องเริ่มโทรตาม ไลน์ตาม การตอบรับช้าลง  มีการโทรมาทำเสียงตกใจว่าน้องยังไม่ส่งให้เหรอ แล้วก็ทำเป็นสัญญาว่าจะมาส่งให้ด้วยตัวเองในวันถัดไปก่อนเที่ยง ผมขอคอมมิทว่าต้องมานะเพราะผมจะลากสายลำโพง สายสัญญาณทิ้งไว้ก่อน ของมาถึงจะได้เสียบเลย

ในวันถัดไป เที่ยงแล้วยังไม่มา ...ผมขอเงินคืน เค้าบอกว่า คนส่งของจาก ลิมเกษ_ ติดฝนของยังมาไม่ถึงเค้า แต่ได้ชัวร์.... ผมบอกไปว่าฝนตกก็ช่างใส่ถุงพลาสติกส่งวินมาค่าส่งเท่าไรก็จ่ายให้ แล้วทางร้านบอกจะขอถาทวินแล้วติดต่อกับ...แล้วก็เงียบหาย..ผมหมดความอดทน จึงโทรไปขอเงินคืนแบบจริงจัง ไม่รับของแล้ว ทางร้านบอกว่าเข้าใจและจะคืนเงินให้

ผ่านไป3วัน แล้ว ยังไม่ได้รับเงินคืน โทรตามก็บอกว่าน้องยังไม่โอนให้เหรอ เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าจะรีบโอนให้

ส่วนตอนนี้เหรอ ผมคงโดนบล้อคไลน์และเบอร์เรียบร้อย


หลังจากนี้ ผมตั้งใจจะให้เวลาอีก3วัน ถ้าร้านยังไม่โอนคืนให้ ผมจะดำเนินการแจ้งความ ข้อหาผิด พรบ.คอมว่าด้วยการฉ้อฉล ยักยอกทรัพย์ หากหลังจากดำเนินคดีแล้ว..."ต่อให้คุณคืนเงิน ผมก็จะไม่ถอนฟ้องคุณแน่ๆ "

และผมจะส่งใบแจ้งความนี้ไปยัง บริษัทที่คุณรับของ ไม่ว่าจะ ลิมเกษ_ ไฮไฟอินเต__ ตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องเสียง รวมถึงช่องทางจัดจำหน่ายด้วยทั้ง ลาซาด้า 11สตรีท

ลองดูแล้วกันกับเงินแค่ 3,900 คุณจะยอมเสี่ยงมั้ย





แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่