พ่อค้าแม่ค้า SHOPEE เคยเจอกรณี ส่งของไปกับ kerry แต่ไม่ขึ้นสถานะว่ารับของไปแล้วไหมคะ

เราเป็นแม่ค้าที่เปิดร้านใน shopee ค่ะ มี kerry เป็นช่องทางการจัดส่ง โดยมีการนัดรับสินค้าที่บ้าน วันนั้นเคอรี่โทรมาหาแต่เช้าเลยค่ะ เร่งให้เราแพ็คของบอกเดี๋ยวจะรีบกลับบ้านเราก็รีบแพครีบทำให้ ตอนที่สงสินค้าให้เคอรี่ก็มีการเซ็นชื่อในมือถือของพนักงานตามปกติในเช้าวันที่ 12/11/61 แต่วันนี้ 15/11/61 แอพช็อปปี้แจ้งเตือนว่าให้เราส่งสินค้าไม่งั้นจะตัดออกจากระบบแล้ว
-เราถามทางช็อปปี้ ช็อปปี้บอกว่าให้ติดต่อเคอรี่
-เราติดต่อเคอรี่ เคอรี่บอกว่าให้เราติดต่อช็อปปี้บอกว่าให้ส่งข้อมูลการนัดรับสินค้ามาให้เคอรี่หน่อย
-ติดต่อกลับทางช็อปปี้ ช็อปปี้บอกว่าไม่ใช่ความผิดเค้า ให้เคอรี่ไปเช็คเอากับพนักงานเอง กรณีนี้มีบ่อยมาก
แล้วแต่ละช่องทางรอสาย 10 นาทีขึ้นไปค่ะกว่าจะได้คุยกับพนักงานตอนนี้เซ็งและหงุดหงิดมากค่ะ ลูกค้าก็รอรับสินค้าอยู่
ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างคะ แก้ปัญหายังไงบ้างคะ
**ตอนนี้กำลังพยายามติดต่อเคอรี่ทาง 1217 อยู่ค่ะ แต่ยังติดต่อไม่ได้เลยคิดว่าน่าจะเช้าเกินไป คืบหน้ายังไงจะมาโพสต์บอกนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่