สั่งซื้อของจากร้านนึงใน shopee ร้านค้าปฎิเสธการขาย นี่ความผิดลูกค้าเหรอ?

https://www.img.live/images/2018/11/15/46123182_10210937320907797_8600598501874728960_n.jpg   แปะให้ดูข้อความสนทนา

เรื่องคือผมกดซื้อของใน shopee ในวันที่ 11.11 กดสั่งซื้อตามปกติเรียบร้อย อีกวันนึงมีแชทจากร้านเข้ามาหาผมข้อความก็ตามลิงค์ที่แปะมาให้ดู ซึ่งผมก็บอกว่ามันไม่ใช่ความผิดของผมเลยผมจะยกเลิกก็ได้แต่ทำไมตัวผมต้องรอเงินคืนจากระบบอ้างอิงจากเว็บ shopee คือ 15-45 วัน!!! ทางร้านและทาง shopee ปฎิเสธการรับผิดชอบทุกอย่าง บอกแค่ขอโทษเท่านั้นและให้ทำได้แค่คอมเพลนร้านซึ่งผมว่ามันไม่น่าจะมีประโยชน์อะไร สอบถามเพื่อนๆพี่ๆหน่อยครับถ้าแบบควรจะต้องทำยังไง ส่วนตัวยกเลิกได้นะครับเเต่ด้วยต้องไปต่างประเทศปลายเดือนและจำเป็นต้องใช้ของที่สั่งไป สรุปแปลนผมเสียทั้งหมดผมควรต้องทำยังไงดีครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่