Huawei mate 20 pro จอเขียว เป็นกันเยอะมาก ประกาศรับผิดชอบยังไงครับตอนนี้ ถ้าเกิน7วัน

ตอนนี้ทางหัวเว่ยมีนโยบายเรียกคืนอะไรบ้างไหมครับ เพราะถ้าเกิน 7 วันเราก็ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้และลูกค้าที่มีปัญหาจอเขียวเยอะมากครับประกาศรับผิดชอบอะไรมาบ้างหรือยังครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ตอนนี้ Huawei เงียบครับ ดังนั้นใครจะซื้อแนะนำให้พิจารณารุ่นอื่น หรือรอจนกว่าจะมีประกาศแก้ไขอย่างเป็นทางการออกมา
สำหรับปัญหาจอเขียว เกิดจากเครื่องที่ใช้จอของ LG ครับ แต่จอจาก BOE นั้นยังไม่มีรายงานว่ามีปัญหาอะไร ในต่างประเทศ หลายๆคนออกมาบอกว่าพอเปลี่ยนเครื่องเป็นจอ BOE แล้ว กลับไม่พบปัญหาจอเขียวครับ

ส่วนเรื่องการเปลี่ยนเครื่อง ในไทยต้องภายใน 7 วันเท่านั้นครับ เกินกว่านั้นส่งซ่อมอย่างเดียว ซึ่งคร่าวๆที่ได้ข้อมูลมาคือเปลี่ยนเฉพาะจอ(แกะเครื่อง)

ผมได้รับเครื่องมาวันที่ 9 จาก AIS น่าจะเป็นลอตเดียวกับหลายๆคนที่ได้รับซึ่งเป็นจอ LG ตัวเครื่องยังไม่ได้ใช้งานใดๆนะครับ แต่คืนเครื่องไม่ได้ ทำได้แค่เปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน

สำหรับต่างประเทศ หลายๆประเทศมีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ และมีการรับผิดชอบที่ค่อนข้างดีจาก Provider ครับเห็นว่าน่าจะประมาณ 30 วัน ถ้าเป็น Provider จากไทยก็ 7 วันแค่นั้นแหละครับ

เมื่อสักครู่โทรถามกับ S.... (น่าจะผู้นำเข้ามือถือรุ่นนี้นะครับ) ได้รับคำตอบว่า เกิดจากการหักเหของแสง ซึ่งเป็นปกติ (เช่นเดียวกับทาง Huawei สิงคโปร์ที่ให้คำตอบแบบนี้กับลูกค้าเช่นกัน) ดังนั้นเป็นไปได้ว่า อาจจะโดน Huawei ลอยแพในกรณีนี้ และแอบปรับปรุงในรุ่นถัดๆไป(อาจจะเป็น Build ใหม่) ใครอยากซื้อตอนนี้ ไม่แนะนำครับ

ตอนนี้เข็ดละครับ เครื่องแรกจาก Huawei และอาจจะเป็นเครื่องสุดท้าย ไม่ค่อยประทับใจในการตอบสนองต่อปัญหาเท่าไหร่ ปัญหานี้เกิดขึ้นในวงกว้าง แต่ทาง Huawei เองกลับเงียบ และยังโปรโมทมือถือรุ่นนี้ต่อไป
สำหรับ AIS นะครับ หน้าเวปบอกคืนเงินคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน แต่จริงๆหน้าร้านทำไม่ได้นะครับ สอบถามมาแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่