[CR] เทสโก้ โลตัส สุขุมวิท50 ทำงานแบบนี้หรือครับ

วันนี้ผมไปซื้อของใช้และเสื้อผ้าที่ Tesco Lotus สุขุมวิท 50 กลับมาถึงบ้านพบว่าพนักงานลืมเอา Tag กันขโมยในเสื้อตัวนึงออก

ผมพยายามเสิร์ชหาวิธีเอา Tag ออก ซึ่งมันต้องใช้อุปกรณ์พิเศษ หรือต้องงัดแงะทำลาย Tag เจ้าปัญหาตัวนี้ แต่เนื่องจากเสื้อผ้ามันค่อนข้างบาง เกรงว่าจะเสียหาย สุดท้ายเลยต้องจำยอมเอาเสื้อกลับไปที่ห้างให้เขาแกะออกให้

ไปถึงส่วนบริการลูกค้า พนักงานถามหาใบเสร็จ โอเคโชคดีผมยังเก็บไว้ พนักงานก็จัดการ Stamp ใบเสร็จ เอา Tag ออกจากนั้นคืนเสื้อให้..... แค่นั้น...

ไม่มีคำขอโทษ หรือการแสดงความเสียใจต่อความผิดพลาดใดๆ เหมือนกับความบกพร่องนี้มันเป็นเรื่องปกติของที่แห่งนี้ แต่กับสิ่งที่ผมต้องเจอคือ
- เสียเวลา เสียเงินค่าเดินทาง เพื่อนำ Tag กลับไปให้ทางห้างเอาออก
- เสื้อที่ควรให้แม่ในวันนั้น ซึ่งมีไฟท์บินในตอนเย็น ก็ให้ไม่ทัน ผมต้องเสียเวลา เสียเงินส่งไปรษณีย์ตามไปให้อีก

โอเค..ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้ เราที่เป็นลูกค้า..ก็ต้องรับผลจากความผิดพลาดนั้นอย่างเลี่ยงไม่ได้
แต่จิตสำนึกในงานบริการมันควรมีไหมครับ เราไม่ได้คาดหวังให้ชดใช้เวลาและเงินทองที่เสียไป

แต่แค่สิ่งเล็กๆ อย่างคำขอโทษสักคำ.. คุณยังไม่มีให้เราเลย

ด้วยเหตุนี้ผมจึงขอประณามการให้บริการของ เทสโก้โลตัส สุขุมวิท 50 มา ณ ที่นี้ครับ

อันนี้เสื้อที่ยังติด Tag

ใบเสร็จที่พนักงาน Stamp ให้

ขอยืนยันว่าข้อความข้างต้นเป็นความจริงทุกประการ ทีมงาน Pantip กรุณาอย่าลบกระทู้ของผมอีก
หากต้องการเอกสารเพิ่มเติมกรุณาติดต่อมาทางข้อความ
ชื่อสินค้า:   TESCO LOTUS
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่