วันนี้ผมไปซื้อของใช้และเสื้อผ้าที่ Tesco Lotus สุขุมวิท 50 กลับมาถึงบ้านพบว่าพนักงานลืมเอา Tag กันขโมยในเสื้อตัวนึงออก
ผมพยายามเสิร์ชหาวิธีเอา Tag ออก ซึ่งมันต้องใช้อุปกรณ์พิเศษ หรือต้องงัดแงะทำลาย Tag เจ้าปัญหาตัวนี้ แต่เนื่องจากเสื้อผ้ามันค่อนข้างบาง เกรงว่าจะเสียหาย สุดท้ายเลยต้องจำยอมเอาเสื้อกลับไปที่ห้างให้เขาแกะออกให้
ไปถึงส่วนบริการลูกค้า พนักงานถามหาใบเสร็จ โอเคโชคดีผมยังเก็บไว้ พนักงานก็จัดการ Stamp ใบเสร็จ เอา Tag ออกจากนั้นคืนเสื้อให้..... แค่นั้น...
ไม่มีคำขอโทษ หรือการแสดงความเสียใจต่อความผิดพลาดใดๆ เหมือนกับความบกพร่องนี้มันเป็นเรื่องปกติของที่แห่งนี้ แต่กับสิ่งที่ผมต้องเจอคือ
- เสียเวลา เสียเงินค่าเดินทาง เพื่อนำ Tag กลับไปให้ทางห้างเอาออก
- เสื้อที่ควรให้แม่ในวันนั้น ซึ่งมีไฟท์บินในตอนเย็น ก็ให้ไม่ทัน ผมต้องเสียเวลา เสียเงินส่งไปรษณีย์ตามไปให้อีก
โอเค..ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้ เราที่เป็นลูกค้า..ก็ต้องรับผลจากความผิดพลาดนั้นอย่างเลี่ยงไม่ได้
แต่จิตสำนึกในงานบริการมันควรมีไหมครับ เราไม่ได้คาดหวังให้ชดใช้เวลาและเงินทองที่เสียไป
แต่แค่สิ่งเล็กๆ อย่างคำขอโทษสักคำ.. คุณยังไม่มีให้เราเลย
ด้วยเหตุนี้ผมจึงขอประณามการให้บริการของ เทสโก้โลตัส สุขุมวิท 50 มา ณ ที่นี้ครับ
อันนี้เสื้อที่ยังติด Tag
ใบเสร็จที่พนักงาน Stamp ให้
ขอยืนยันว่าข้อความข้างต้นเป็นความจริงทุกประการ ทีมงาน Pantip กรุณาอย่าลบกระทู้ของผมอีก
หากต้องการเอกสารเพิ่มเติมกรุณาติดต่อมาทางข้อความ
[CR] เทสโก้ โลตัส สุขุมวิท50 ทำงานแบบนี้หรือครับ
ผมพยายามเสิร์ชหาวิธีเอา Tag ออก ซึ่งมันต้องใช้อุปกรณ์พิเศษ หรือต้องงัดแงะทำลาย Tag เจ้าปัญหาตัวนี้ แต่เนื่องจากเสื้อผ้ามันค่อนข้างบาง เกรงว่าจะเสียหาย สุดท้ายเลยต้องจำยอมเอาเสื้อกลับไปที่ห้างให้เขาแกะออกให้
ไปถึงส่วนบริการลูกค้า พนักงานถามหาใบเสร็จ โอเคโชคดีผมยังเก็บไว้ พนักงานก็จัดการ Stamp ใบเสร็จ เอา Tag ออกจากนั้นคืนเสื้อให้..... แค่นั้น...
ไม่มีคำขอโทษ หรือการแสดงความเสียใจต่อความผิดพลาดใดๆ เหมือนกับความบกพร่องนี้มันเป็นเรื่องปกติของที่แห่งนี้ แต่กับสิ่งที่ผมต้องเจอคือ
- เสียเวลา เสียเงินค่าเดินทาง เพื่อนำ Tag กลับไปให้ทางห้างเอาออก
- เสื้อที่ควรให้แม่ในวันนั้น ซึ่งมีไฟท์บินในตอนเย็น ก็ให้ไม่ทัน ผมต้องเสียเวลา เสียเงินส่งไปรษณีย์ตามไปให้อีก
โอเค..ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้ เราที่เป็นลูกค้า..ก็ต้องรับผลจากความผิดพลาดนั้นอย่างเลี่ยงไม่ได้
แต่จิตสำนึกในงานบริการมันควรมีไหมครับ เราไม่ได้คาดหวังให้ชดใช้เวลาและเงินทองที่เสียไป
แต่แค่สิ่งเล็กๆ อย่างคำขอโทษสักคำ.. คุณยังไม่มีให้เราเลย
ด้วยเหตุนี้ผมจึงขอประณามการให้บริการของ เทสโก้โลตัส สุขุมวิท 50 มา ณ ที่นี้ครับ
อันนี้เสื้อที่ยังติด Tag
ใบเสร็จที่พนักงาน Stamp ให้
ขอยืนยันว่าข้อความข้างต้นเป็นความจริงทุกประการ ทีมงาน Pantip กรุณาอย่าลบกระทู้ของผมอีก
หากต้องการเอกสารเพิ่มเติมกรุณาติดต่อมาทางข้อความ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น