เดิมใช้ package Business Fixed-IP 20/5 Mbps และได้อัพ speed เป็น 100/50 Mbps ตั้งแต่เดือน สิงหาคม
โดยได้ชำระค่าบริการ 2,349 บาท /เดือน แต่วันนี้ internet มีปัญหาใช้งานไม่ได้
จึงได้ติดต่อ True ทาง 1239 *1 ผู้รับสาย คือ คุณยงยุทธ ถึงได้รู้ว่าผมใช้ package 15/3 Mbps มาตลอด
** ฝากทางทรูช่วยชี้แจงด้วยครับ และค่าบริการที่ผมชำระไปตั้งแต่แรกนั้นแก้ไขได้อย่างไรครับ
acc: J00756
ขอบคุณครับ
รายละเอียด package ที่ใช้งานอยู่ซึ่งทาง True ส่งมาให้ครับ
ใบแจ้งค่าบริการ
ใบแจ้งค่าบริการ
ค่าบริการที่ได้ชำระไปแล้ว
speed ที่เทสได้
True Online สมัคร 100/50Mbps แต่ปล่อยสัญญาณให้ 15/3Mbps และคิดค่าบริการเต็มจำนวน ทรูช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
โดยได้ชำระค่าบริการ 2,349 บาท /เดือน แต่วันนี้ internet มีปัญหาใช้งานไม่ได้
จึงได้ติดต่อ True ทาง 1239 *1 ผู้รับสาย คือ คุณยงยุทธ ถึงได้รู้ว่าผมใช้ package 15/3 Mbps มาตลอด
** ฝากทางทรูช่วยชี้แจงด้วยครับ และค่าบริการที่ผมชำระไปตั้งแต่แรกนั้นแก้ไขได้อย่างไรครับ
acc: J00756
ขอบคุณครับ
รายละเอียด package ที่ใช้งานอยู่ซึ่งทาง True ส่งมาให้ครับ
ใบแจ้งค่าบริการ
ใบแจ้งค่าบริการ
ค่าบริการที่ได้ชำระไปแล้ว
speed ที่เทสได้