ทางบริษัทนี้ เค้าบอกไปรฯ ติดปัญหาอะไรสักอย่าง ASOSเลยเปลี่ยนมาใช้เจ้าเค้า น่าจะเจอเยอะอยู่ เราอ่านเจอเม้นคนนึง ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว ส่งของกลับไปแจ้งอะไรเลยซะงั้น อ้างว่า ASOS เรียกคืนมา3รอบแล้ว รวม 600-700 ออเดอร์ เออคือ เลยไม่แจ้งอะไรเลยว่างั้น? ถาม ASOS ทางหลังไมค์ ก็ยังดูงงๆอยู่ เดี๋ยวคืบหน้ายังไงจะมาแจ้งค่ะ ซวยจริง ดันมาสั่งหลายออเดอร์ด้วยอะเรา ถ้าไม่โดนตีกลับก็โดนภาษีบาน ปกติดูแลไม่ให้เกิน 1500 บ. สั่งมาสิบๆรอบแล้วกับ ASOS ไม่ไหว พอกันทีกับสองบ.นี้
ASOS เปลี่ยนจากไปรษณีย์ไทยมาใช้บริการบริษัทเอกชน Aramex แล้วอยู่ดีๆก็เรียกของคืน มีใครเจอมั้ยคะ