สั่งจองเครื่อง SAMSUNG GALAXY A7 2018 ตั้งแต่ lot แรกกับ Power buy ชิดลม พอรับเครื่องมา วันที่ 27-10 สรุปลงทะเบียนจอแตกไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกติดเสาร์อาทิตย์ samsung ต้องติดต่อวันจันทร์อีกที อ้ะใจเย็น รอก็ได้
วันที่ 29-10 โทรหา samsung เจ้าหน้าที่บอกต้องติดต่อผ่าน App ให้ติดต่อ Buzzebee อ้ะเลยติดต่อผ่าน Buzzebees call center บอกให้ส่งเรื่อง ส่งเรื่องตั้งแต่วันที่ 31-10 ยังรอใจเย็น 2 วัน ส่งข้อมูลทั้งใบเสร็จ เลขอีมี่ แจ้งไป และก็ติดต่อกันมาเรื่อย ๆ ผ่านอีเมล์ 3 ฉบับ คำตอบเดียวที่ตอบได้คือรอ 3-7 วันทำการ
จนวันนี้ 08-11 โทรถามใหม่ ทำไมยังไม่ได้ บอกต้องส่งเรื่องให้ SAMSUNG ตรวจสอบ สรุปคือ
1. ต้องโยนเรื่องกันไปมาแค่ไหน เราซึ่งเป็นลูกค้าต้องคอยเช็คทุกวันว่ามันใช้ได้หรือเปล่า ตามที่เจ้าหน้าที่ตอบมาว่าถ้าลงทะเบียนแล้วก็จะใช้ได้เอง (งั้นเหรอ)
2. แค่บันทึก IMEI มันยากเย็นมากเหรอ คุณขายของโฆษณาแถมประกัน อ้ะอันนี้เข้าใจนะต้องมีการลงทะเบียน แต่คุณใช้เวลาลงทะเบียนนานขนาดนี้ และเจ้าหน้าที่พูดจาได้ห้วน สั้น และขอไปทีมากๆ
สรุปต้องทำยังไงเครื่องถึงจะได้รับการประกันเนี่ย
SAMSUNG GALAXY A7 2018 ประกันจอแตก ทันทีเหรอ
วันที่ 29-10 โทรหา samsung เจ้าหน้าที่บอกต้องติดต่อผ่าน App ให้ติดต่อ Buzzebee อ้ะเลยติดต่อผ่าน Buzzebees call center บอกให้ส่งเรื่อง ส่งเรื่องตั้งแต่วันที่ 31-10 ยังรอใจเย็น 2 วัน ส่งข้อมูลทั้งใบเสร็จ เลขอีมี่ แจ้งไป และก็ติดต่อกันมาเรื่อย ๆ ผ่านอีเมล์ 3 ฉบับ คำตอบเดียวที่ตอบได้คือรอ 3-7 วันทำการ
จนวันนี้ 08-11 โทรถามใหม่ ทำไมยังไม่ได้ บอกต้องส่งเรื่องให้ SAMSUNG ตรวจสอบ สรุปคือ
1. ต้องโยนเรื่องกันไปมาแค่ไหน เราซึ่งเป็นลูกค้าต้องคอยเช็คทุกวันว่ามันใช้ได้หรือเปล่า ตามที่เจ้าหน้าที่ตอบมาว่าถ้าลงทะเบียนแล้วก็จะใช้ได้เอง (งั้นเหรอ)
2. แค่บันทึก IMEI มันยากเย็นมากเหรอ คุณขายของโฆษณาแถมประกัน อ้ะอันนี้เข้าใจนะต้องมีการลงทะเบียน แต่คุณใช้เวลาลงทะเบียนนานขนาดนี้ และเจ้าหน้าที่พูดจาได้ห้วน สั้น และขอไปทีมากๆ
สรุปต้องทำยังไงเครื่องถึงจะได้รับการประกันเนี่ย