ผมบอกตามตรงผมรอคอยมา 2 ปีโดยการขับ CBR500R 2016 ซึ่งผมชอบโฉมมันมาก แม้ไม่ได้สปอร์ตจ๋าหากเทียบกับรหัส RR
แต่โฉมมันก็ปอร์ต หน้ายันท้ายนี่ก็ได้ใจผมไปเต็มๆ
ผมจึงตั้งใจรอคอย CBR650R เปิดตัวมาตั้งแต่ได้ข่าวแรกๆจากรุ่นพี่ในโรงงานของพี่ Hon ว่ายังไงก็มาแน่นอน รอพร้อมความหวังกับ โฉมสปอร์ต 4 สูบเรียงมาเป็นเวลา 2 ปีกว่าๆ
และแล้ววันที่ผมรอก็มาถึงครับ เห็นหน้ามันครั้งแรกรู้สึกว่าใช่เลย เห็นด้านข้างโอ๊ยโดนใจ เครื่อง 4 สูบเรียงโฉมสปอร์ต จนกระทั้งได้เห็นเต็มคันแบบด้านข้าง ผมนี่ซาบซึ้งใจมากครับ
กับการรอคอยมาตลอด 2 ปี กับเงินในบัญชี 9x,xxx
ภาพที่เห็นดังต่อไปนี้ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ไม่ได้ตำหนินะครับ แต่แปลกใจ ทำไมรหัสR ใช้ทรงเบาะรหัสF
เปิดตัว CBR650R รหัสใหม่กับคลาส 650 ค่าย Honda ที่จะสปอร์ตกว่ารหัส F ซึ่งเป็นสปอร์ตทัวร์ริ่งอย่างแน่นอน
แต่โฉมมันก็ปอร์ต หน้ายันท้ายนี่ก็ได้ใจผมไปเต็มๆ
ผมจึงตั้งใจรอคอย CBR650R เปิดตัวมาตั้งแต่ได้ข่าวแรกๆจากรุ่นพี่ในโรงงานของพี่ Hon ว่ายังไงก็มาแน่นอน รอพร้อมความหวังกับ โฉมสปอร์ต 4 สูบเรียงมาเป็นเวลา 2 ปีกว่าๆ
และแล้ววันที่ผมรอก็มาถึงครับ เห็นหน้ามันครั้งแรกรู้สึกว่าใช่เลย เห็นด้านข้างโอ๊ยโดนใจ เครื่อง 4 สูบเรียงโฉมสปอร์ต จนกระทั้งได้เห็นเต็มคันแบบด้านข้าง ผมนี่ซาบซึ้งใจมากครับ
กับการรอคอยมาตลอด 2 ปี กับเงินในบัญชี 9x,xxx
ภาพที่เห็นดังต่อไปนี้ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ไม่ได้ตำหนินะครับ แต่แปลกใจ ทำไมรหัสR ใช้ทรงเบาะรหัสF