TOT ควรเปลี่ยนระบบใบเสร็จเพื่อป้องกันการสับสน

กระทู้สนทนา
ขอบ่นค่ะ
หลังจาก TOT  take over cat telecom. ใบเรียกเก็บเงินก้อมาบ้างไม่มาบ้าง
เดือนตุลาคม โทรศัพท์โดนตัด 2 หมายเลขจดทะเบียนชื่อเดียวกัน แต่คนละสถานที่ เราก้อให้สามีซึ่งเป็นคนต่างชาติไปชำระ ชำระ 2 หมายเลข แต่ใบเสร็จออกมาแค่ 1 หมายเลข ไม่ลงรายละเอียดว่าเป็นของยอดเดือนไหน
สามีต่อสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ จนท.แจ้งว่าเป็นการรวมบิลใบเสร็จเป็น 1ใบ เข้าใจค่ะ ว่าช่วยลดโลกร้อนเรายินดี แต่ควรลงรายละเอียด ทั้ง 2 หมายเลขที่ชำระ และยอดเดือนที่ชำระด้วย

วันนี้มาอีก โดนตัด(ใบเรียกเก็บเงินยังไม่มา) โทรไปสอบถามแจ้งว่า มียอด 2 งวดที่ค้าง เดือนตุลาที่ทางเราไปชำระ ระบบแจ้งว่าเป็นของเดือนกค. คือไปจ่ายที่ศูนย์ ทำไมไม่ให้ชำระยอดค้างทั้งหมด

สรุปต้องรีบออกจากบ้านแต่เช้า เพราะเราเป็นร้านอาหารต้องใช้พ่วงกับเครื่องรูดบัตร ไป 7/11 จ่ายทีละหมายเลขเพราะไม่อยากมีปัญหาอีก  เหมือนเดิมค่ะ บอก 1 หมายเลข ระบบคิดยอดมา 2 หมายเลข แต่ใบเสร็จออกมา 1 หมายเลข (โดนทีาเรา และพนง.7/11ไม่ทราบ) พอจะจ่ายอีก 1 เบอร์ ไม่มียอดค้างในระบบ ต้องให้น้อง พนง. ช่วยเช็คซ้ำ ต้องเสียเวลาโทรหา call centre ถามอีกว่าทำไมอีกเบอร์ที่โดนตัด ทำไมไม่ยอดค้าง จนท. TOT แจ้งว่าเราชำระแล้ว

ใบเสร็จออกมาแค่ 1 เบอร์ใครจะไปทราบได้ค่ะ ว่าเราได้ทำการจ่าย 2 เบอร์

เพลียใจมาก ลดขยะ ลดมลภาวะเข้าใจค่ะ ใช้ true มี 4 รายการ ออกใบเสร็จ 1 ใบแต่แจงรายละเอียดครบทุกอย่าง แนะนำ TOT ให้ช่วยปรับระบบด้วยค่ะ

โทรศัพท์โดนระงับ ถ้าชำระแล้วนานแค่ไหนถึงจะต่อสัญญานค่ะ เจ้าหน้าที่แจ้ง 30-60 นาที นี่จะ 2 ชม.แล้วค่ะ  เบอร์มันพ่วงเครื่องรูดบัตร จำเป็นต้องใช้งานค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่