พอดีทำเรื่องย้ายค่ายค่ะ ทำรายการออนไลน์ หมายเลขอ้างอิงเลขที่ DTAC18103106169 ซึ่งเลือก package "super non-stop 50% discount from THB 499 to THB 249" ตามที่เจ้าหน้าที่ที่ช็อปสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 แนะนำ และเมื่อวานนี้เข้าไปตรวจสอบสถานะ ปรากฏว่าโปรโมชั่นเปลี่ยน เป็น 50% + 10% on top of super non stop ทำให้ราคาลดลงเหลือ 199 บาท ดิฉันได้ติดต่อทางอีเมลล์ ซึ่งไม่สามารถส่ง capture หน้าจอได้ แต่ยินดีฟอร์เวิร์ดเมลล์ให้ค่ะ เมลล์ตอบกลับจากด้านล่างของดีแทค ฉบับแรก ขออนุญาตเปลี่ยนข้อมูลส่วนบุคคลเป็น "..." นะคะ
เราได้รับเรื่องของคุณเรียบร้อยแล้ว
เราจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ค่ะ
เลขที่อ้างอิงของเรื่องนี้:
หมายเลขโทรศัพท์มือถือ: xxxxxxx
ชื่อ - นามสกุล: ...........
อีเมล: ......@hotmail.com
เรื่องที่อยากคุย: การใช้งานอื่นๆ
รายละเอียด: รบกวนขอยกเลิกการย้ายค่ายค่ะ เนื่องจากเมื่อเช้าได้เข้าไปดุในส่วนของโปรโมชั่นและพบว่าราคาโปรโมชั่นเพิ่งเปลี่ยนทั้งที่เมื่อวานทำรายการ ราคาเดิมเป็น 249 แต่เมื่อเช้าเข้าไปดูราคาเป็น 199 จึงรบกวนให้ช่วยยกเลิก ติดต่อกลับ 061xxxxxxx
ขอบคุณที่ใช้บริการ mydtac e-service
การตอบกลับจาก dtac community คือ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปภายใน 24 ชั่วโมง แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลยตั้งแต่เมื่อวานนี้ และเมื่อเช้าได้รับอีเมลล์ฉบับนี้ค่ะ
Dtac Online
เรียน คุณ ........
ดีแทคได้ดำเนินจัดส่งซิมการ์ดสำหรับหมายเลขโทรศัพท์ 061xxxxxxx เรียบร้อยแล้ว และได้ส่งคำขอย้ายค่ายของคุณไปยัง กสทช. เพื่ออนุมัติการย้ายค่ายแล้ว คุณจะทราบผลทางอีเมลและ SMS สอบถามเพิ่มเติมโทร 022028181
ขอแสดงความนับถือ
dtac online store
รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ไหมคะ เพราะกว่าะทำออนไลน์ได้ ใช้เวลานานมาก ทำไปประมาณ 7-8 รอบเพราะ error เกือบทุกจุด ตั้งแต่เลือก โปรโมชั่นกดไปหลายรอบแล้วแต่ hang และในส่วนของที่อยู่ ใส่ไปก็ไม่ผ่าน นอกจากนี้ถ้ายกเลิกตัวเดิมสมัครใหม่ ก็ต้องขอรหัสยกเลิกใหม่อีก ทำให้การย้ายค่ายจากที่ใช้เวลา 2-3 วันคิดว่าคงเป็นอาทิตย์ค่ะ เพราะทำงานด้วยถ้าทำออนไลน์ไม่ผ่านก็ต้องปล่อย แล้วค่อยหาเวลาเข้ามาทำใหม่ เมื่อวานใช้เวลาไปนานมาก พอจะมีเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลได้ไหมคะ เข้าใจว่าทางเจ้าหน้าที่สามารถทำจากระบบได้เนื่องจากส่งคำขอเปลี่ยนย้ายค่ายเข้าไปแล้ว เพียงแต่เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เท่านั้นเอง รบกวนช่วยบริการลูกค้าด้วยนะคะ เพราะอีกหมายเลขโทรศัพท์นึงก็ใช้บริการดีแทคมาเกือบ 10 ปีแล้ว
ขอบคุณค่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ดีแทคช่วยแนะนำด้วยค่ะ แจ้งเรื่องไปทาง dtac community กับทาง อีเมลล์ แต่การตอนกลับเป็นคนละเรื่องค่ะ
เราได้รับเรื่องของคุณเรียบร้อยแล้ว
เราจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ค่ะ
เลขที่อ้างอิงของเรื่องนี้:
หมายเลขโทรศัพท์มือถือ: xxxxxxx
ชื่อ - นามสกุล: ...........
อีเมล: ......@hotmail.com
เรื่องที่อยากคุย: การใช้งานอื่นๆ
รายละเอียด: รบกวนขอยกเลิกการย้ายค่ายค่ะ เนื่องจากเมื่อเช้าได้เข้าไปดุในส่วนของโปรโมชั่นและพบว่าราคาโปรโมชั่นเพิ่งเปลี่ยนทั้งที่เมื่อวานทำรายการ ราคาเดิมเป็น 249 แต่เมื่อเช้าเข้าไปดูราคาเป็น 199 จึงรบกวนให้ช่วยยกเลิก ติดต่อกลับ 061xxxxxxx
ขอบคุณที่ใช้บริการ mydtac e-service
การตอบกลับจาก dtac community คือ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปภายใน 24 ชั่วโมง แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลยตั้งแต่เมื่อวานนี้ และเมื่อเช้าได้รับอีเมลล์ฉบับนี้ค่ะ
Dtac Online
เรียน คุณ ........
ดีแทคได้ดำเนินจัดส่งซิมการ์ดสำหรับหมายเลขโทรศัพท์ 061xxxxxxx เรียบร้อยแล้ว และได้ส่งคำขอย้ายค่ายของคุณไปยัง กสทช. เพื่ออนุมัติการย้ายค่ายแล้ว คุณจะทราบผลทางอีเมลและ SMS สอบถามเพิ่มเติมโทร 022028181
ขอแสดงความนับถือ
dtac online store
รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ไหมคะ เพราะกว่าะทำออนไลน์ได้ ใช้เวลานานมาก ทำไปประมาณ 7-8 รอบเพราะ error เกือบทุกจุด ตั้งแต่เลือก โปรโมชั่นกดไปหลายรอบแล้วแต่ hang และในส่วนของที่อยู่ ใส่ไปก็ไม่ผ่าน นอกจากนี้ถ้ายกเลิกตัวเดิมสมัครใหม่ ก็ต้องขอรหัสยกเลิกใหม่อีก ทำให้การย้ายค่ายจากที่ใช้เวลา 2-3 วันคิดว่าคงเป็นอาทิตย์ค่ะ เพราะทำงานด้วยถ้าทำออนไลน์ไม่ผ่านก็ต้องปล่อย แล้วค่อยหาเวลาเข้ามาทำใหม่ เมื่อวานใช้เวลาไปนานมาก พอจะมีเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลได้ไหมคะ เข้าใจว่าทางเจ้าหน้าที่สามารถทำจากระบบได้เนื่องจากส่งคำขอเปลี่ยนย้ายค่ายเข้าไปแล้ว เพียงแต่เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เท่านั้นเอง รบกวนช่วยบริการลูกค้าด้วยนะคะ เพราะอีกหมายเลขโทรศัพท์นึงก็ใช้บริการดีแทคมาเกือบ 10 ปีแล้ว
ขอบคุณค่ะ