คือว่าผมซื้อกองทุนรวมของกสิกร แบบสำเร็จแล้วได้รับสลิปแล้ว ขึ้นสถานะรอจัดสรร แต่ตอนเย็นๆได้รับอีเมล์บอกว่าชำระเงินไม่สำเร็จ คืออะไรครับ ทั้งๆที่ระบบหักเงินจากบัญชีไปแล้ว แบบนี้ผมสามารถติดต่อรับเงินคืนหรือทำอะไรได้บ้างครับ หรือทำเรื่องซื้อด้วยเงินที่เสียไปได้รึเปล่า ผมมีหลักฐานการซื้อทุกอย่างครับ อยากทราบว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง
ซื้อกองทุนผ่านแอพ k my fund ของกสิกร แต่ระบบผิดพลาดจะได้เงินคืนไหม