หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา แต่ไม่สามารถขอ FTTX จากทาง true online ได้
กระทู้คำถาม
true online
FTTx
แจ้งขอใช้ FTTX จากทรู เพื่อที่จะได้แพคเกจให้เต็ม fibefgold 100/100 ปัจจุบันได้แค่ 100/30 (เป็น FTTC อยู่) รอมาจะ 5 เดือนแล้ว สงสัยจะไม่มีบุญได้ใช้แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียจุกจิกจนน่ารำคาญ ทรูออนไลน์ เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา
2-3 เดือนมานี่ ทรูออนไลน์เสียจุกจิกบ่อยมาก เดือนละ 2-3 ครั้ง/เดือน แล้วต้องมาเสียช่วงที่กำลังต้องการใช้งาน ส่วนลด สิทธิพิเศษต่างๆก็ถูกตัดหมด ต้นเดือน พ.ย. ส่วนลดหมดถ้ายังไม่ดีขึ้นคงต้องพิจารณาลา เขตเ
สมาชิกหมายเลข 3436825
สอบถาม ประสพการณ์การใช้งาน ข้อแตกต่าง true docsis กับ FTTh บ.อื่น
การใช้งานโดยรวม ระหว่างเน็ตทรูกับเน็ตไฟเบอร์ บ.อื่น ต่างกันเยอะมั้ยครับ ทั้งความเสถียร ประสิทธิภาพในการรับส่งข้อมูล สนใจที่จะเปลี่ยนมาใช้ไฟเบอร์อยู่ (100 M) ในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา บ.ไหนมีแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 3436825
กลุ่มลูกค้า Docsis (FTTC) ไม่สามารอัปสปีดเป็น 200/200 M ได้
ทางทรูจะเยียวยายังไง ให้เท่าเทียมกับลูกค้า FTTH แล้วเมื่อไหร่จะพัฒนาโครงข่ายเสียที ไม่มีอะไรดีขึ้น พร้อมยกเลิกบริการ
สมาชิกหมายเลข 3436825
แพคเกจ เน็ตbooster ไม่อั้นนาน7วันของ ทรูใช้ไม่ได้แล้วหรอครับ
แพคเกจ เน็ตbooster ไม่อั้นนาน7วันของ ทรูใช้ไม่ได้แล้วหรอครับ ผมใช้แพคเกจนี้มาตลอดอยู่ๆก็ ไม่มีสัญญานเน็ตส่งมาทั่งที่จำวันคงเหลือของเน็ตยังไม่หมดเป็นเพราะอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8540839
พนักงานทรูติดต่อยากมาก
เกิดจากย้ายเครื่องแลเว esim หายเลยติดต่อพนักงาน ทรูไผ รอเป็นชั่วโมง ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 8572916
มีเจ้าหน้าที่ true โทรเบอร์มาให้เปลี่ยนแพคเกจ
สวัสดีค่ะ วันที่3 ธันวา มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งว่าแพคเกจปัจจุบันหมดเขตการใช้งาน แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ เขาเสนอแพคเกจในราคา 399 ค่ะ เลยตกลงเปลี่ยน แล้วเขาก็แจ้งสิทธิพิเศษอีกหบายอย่างค่ะ จากนั้นมี s
สมาชิกหมายเลข 8566642
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
true online ฉะเชิงเทราเสียอีกแล้ว
เริ่มเดือน ก.ย. ได้ไม่ถึง 10 วัน เสีย 3 ครั้งแล้ว เสียมันเข้าไป สิ้นเดือนรอดูว่าจะเสียกี่ครั้ง ส.ค. 5 ครั้ง เดือนนี้จะทำยอดหรือเปล่า เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา
สมาชิกหมายเลข 3436825
90011683 อยากทราบว่ารหัสนี้ใช่รหัสพนังงานของทรูโดยตรงไหม
วันนี้มีพนังงานทรูใช้เบอร์095-381-4458โทรมาเสนอแพคเกจแล้วพร้อมให้เปลี่ยนชื่อนามสกุลเพราะในครั้งแรกเบอร์เป็นชื่อของคุณพ่อแต่ให้เปลี่ยนเป็นชื่อของตัวเองและมีการแอดไลน์ให้ถ่ายรูปบัตรประชาชนส่งให้ทางไลน์
สมาชิกหมายเลข 8547712
สอบถามทรูครับ
ผมเป็นลูกค้าทรูออนไลน์อยู่ สมัครตั้งแต่ปีที่แล้ว หมดสัญญษแล้ว ปัจจุบันได้ปรับเปลี่ยนแพคเกจความเร็วเป็น 1000/100 Mbps แต่ยังไม่ได้เปลี่ยน GPON ซึ่งยังคงใช้ตัวเดิมคือ Huawei HG8247H อยากสอ
rooter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา แต่ไม่สามารถขอ FTTX จากทาง true online ได้