คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ร้อยละ 90 คือผ่อนต่อไม่ไหว ตอนซื้ออยากออก คิดแค่เงินเดือนพอจะผ่อน
ไม่ได้บวกค่าน้ำมัน ค่าดูแล แรกๆผ่อนไหวเพราะยังจ่ายแค่ค่างวด ค่าน้ำมัน
พอผ่านไปครึ่งปีถึงเวลาเข้าเช็ตระยะ เอาล่ะสิมีค่าบำรุงงอกมาละสามพัน
พวกเงินเดือนหมื่นกว่าๆ แค่ค่าผ่อนค่าน้ำมันก็เหนื่อยละ ไหนจะค่ากินอยู่
เงินเก็บก็ลงกับรถไปแล้ว พอเจอค่าบำรุงเข้าไปเงินช๊อตสิครับ
บางคนก็ดับหลังจากนี้แค่สี่เดือนรถโดนยึด บางคนเหนียวหน่อยลากต่อได้อีกหกเดือน
พอครบปีจากที่กินแกลบอยู่แล้ว มาเจอค่าเช็คระยะ ค่าอะไหล่ ประกันภัย ภาษี
เข้าไปอีกรอบนี้จะหนักหน่อย ส่วนมากคนรายได้ปริ่มๆจะมาจอดป้ายตอนนี้แหละครับ
จะมีอีกประเภทคือวางแผนไว้อย่างดี ถึงเวลาผ่อนๆอยู่ตกงาน บางคนผ่อนๆอยู่ป่วย
ทำงานไม่ได้หรือคนรักป่วยต้องเสียเงินเยอะ ก็ต้องตัดรถทิ้งไปลดค่าใช้จ่าย
อีกร้อยละ10 จะเป็นพวกมีเงินแต่อยากเปลี่ยนรถ ซื้อแล้วไม่ตรงความต้องการ
อยากได้รถแรงขึ้น ใหญ่ขึ้น อะไรประมาณนั้นครับ
ไม่ได้บวกค่าน้ำมัน ค่าดูแล แรกๆผ่อนไหวเพราะยังจ่ายแค่ค่างวด ค่าน้ำมัน
พอผ่านไปครึ่งปีถึงเวลาเข้าเช็ตระยะ เอาล่ะสิมีค่าบำรุงงอกมาละสามพัน
พวกเงินเดือนหมื่นกว่าๆ แค่ค่าผ่อนค่าน้ำมันก็เหนื่อยละ ไหนจะค่ากินอยู่
เงินเก็บก็ลงกับรถไปแล้ว พอเจอค่าบำรุงเข้าไปเงินช๊อตสิครับ
บางคนก็ดับหลังจากนี้แค่สี่เดือนรถโดนยึด บางคนเหนียวหน่อยลากต่อได้อีกหกเดือน
พอครบปีจากที่กินแกลบอยู่แล้ว มาเจอค่าเช็คระยะ ค่าอะไหล่ ประกันภัย ภาษี
เข้าไปอีกรอบนี้จะหนักหน่อย ส่วนมากคนรายได้ปริ่มๆจะมาจอดป้ายตอนนี้แหละครับ
จะมีอีกประเภทคือวางแผนไว้อย่างดี ถึงเวลาผ่อนๆอยู่ตกงาน บางคนผ่อนๆอยู่ป่วย
ทำงานไม่ได้หรือคนรักป่วยต้องเสียเงินเยอะ ก็ต้องตัดรถทิ้งไปลดค่าใช้จ่าย
อีกร้อยละ10 จะเป็นพวกมีเงินแต่อยากเปลี่ยนรถ ซื้อแล้วไม่ตรงความต้องการ
อยากได้รถแรงขึ้น ใหญ่ขึ้น อะไรประมาณนั้นครับ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมรถไม่ถีงปี มีประกาศขายเยอะจัง
ทำไมขายกันเร็วจังครับ อยากทราบเหตุผลครับ