NetBank ของกรุงไทยทำไมห่วยจัง

คือ ผมจะสมัค NetBank ให้พ่อ(พ่อผมอายุ68แกไม่ไม่ค่อยถนัดเรื่องITสักเท่าไหร่เลยต้องสมัคให้เพื่อความสะดวกในการใช้จ่าย) ก็ให้พ่อบอกข้อมูลที่ต้องใช้ในการสมัคมาติดตรงที่หัวข้อ รหัสบัตรATM ผมก็กรอกตามที่พ่อผมบอก แต่แอพบอกข้อมูลไม่ถูกต้อง ผมก็ไล่เช็คใส่ตรงไหนผิดรึป่าว ก็ไม่ผิด ผมก็เลยใส่ใหม่แอพก็ขึ้นว่าข้อมูลผิดอีก ทั้งๆที่รหัสATMพ่อผมก็ใช่กดเงินทุกครั้งแต่แอพขึ้นว่าผิดจนขึ้นข้อความว่าประมาณว่า "ท่านได้กระทำการใส่รหัสผิดเกินจำนวนครั้งที่กำหนดจึงขอล๊อคการใช้งานบัตรATMของท่านไว้ก่อนหากต้องการปลดล็อคให้ไปแจ้งพนักธนาคารกรุงไทยสาขาใกล้บ้านค่ะ"ซึ้งผมก็รู้หงุดหงิดนิดหน่อย ทำให้พ่อผมต้องเสียเวลาไปธนคารเพื่อปลดล๊อคATMอีก มีใครประสบปัญหาเดียวกับผมมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่