อยากปรึกษาเพื่อนๆว่า เราจะสั่งสอน Kerry อย่างไรได้บ้าง กับการทำงานที่ไม่ใส่ใจคุณภาพ
1. มีการส่งลำไย 2 ลังกระดาษ ( ขนาดเท่าๆกับกล่องใส่โทรทัศน์รุ่นเก่า ) ได้ใบเสร็จ ระบุถึงภายใน 2 วัน
2. ปลายทางอยู่ที่ นครปฐม 5 วันผ่านไป Kerryไม่โทรมา เงียบ ไม่มาส่งใดๆ
3. เข้าวันที่ 6 ช่วงสายๆ เจ้าหน้าที่ kerry ประจำออฟฟิต โทรมาที่ผู้รับแจ้งว่า มีคนอยู่รับของไหม ?
4. ปลายทาง ถามว่า ทำไมถึงเพิ่งติดต่อมา เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กล่องมาที่ออฟฟิตหลายวันแล้ว
แต่มีเจ้าหน้าหลายคน ไม่รู้ใครรับผิดชอบ ( ตอบแบบ งงๆ ) แล้วแจ้งว่าจะให้ผู้จัดการ kerry โทรหาปลายทาง
5. ผู้จัดการ Kerry โทรมา พูดจาเสียงแข็ง ว่า : " เอางี้ ในเมื่อเลยกำหนด ผมตีกลับไปเชียงใหม่ คุณก็ไปเคลมเอาละกัน "
6. หลังจากนั้น มีพนักงานรถKerry โทรมา 2 รอบ พยายามถามว่า อยู่บ้านรึยัง? กลับมาถึงบ้านรึยัง? จะให้เซ็นต์รับของ
7. ปลายทาง ไม่มีใครอยู่บ้านเพราะออกไปทำงาน และ ทำธุระ
หมายเหตุ : ลำไยที่ส่งมา เป็นผลผลิตครั้งแรกของสวนลำไยที่ปลูกมา 4 ปี และ ต้องการเอาลำไยบางส่วนไปส่งวิเคราะห์
ซึ่ง ณ วันนี้ ลำไยของสวนดังกล่าว ตัดขายหมดไปแล้ว ตั้งแต่วันบรรจุกล่องส่งมานครปฐม
เราในฐานะผู้บริโภค สามารถจัดการอะไรกับ Kerry ได้บ้าง ( ไม่ต้องการแค่คำขอบโทษ หรือ คืนเงินค่าส่ง )
ลำไยจากเชียงใหม่ แต่ Kerry ค้างส่งเกินกำหนด
1. มีการส่งลำไย 2 ลังกระดาษ ( ขนาดเท่าๆกับกล่องใส่โทรทัศน์รุ่นเก่า ) ได้ใบเสร็จ ระบุถึงภายใน 2 วัน
2. ปลายทางอยู่ที่ นครปฐม 5 วันผ่านไป Kerryไม่โทรมา เงียบ ไม่มาส่งใดๆ
3. เข้าวันที่ 6 ช่วงสายๆ เจ้าหน้าที่ kerry ประจำออฟฟิต โทรมาที่ผู้รับแจ้งว่า มีคนอยู่รับของไหม ?
4. ปลายทาง ถามว่า ทำไมถึงเพิ่งติดต่อมา เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กล่องมาที่ออฟฟิตหลายวันแล้ว
แต่มีเจ้าหน้าหลายคน ไม่รู้ใครรับผิดชอบ ( ตอบแบบ งงๆ ) แล้วแจ้งว่าจะให้ผู้จัดการ kerry โทรหาปลายทาง
5. ผู้จัดการ Kerry โทรมา พูดจาเสียงแข็ง ว่า : " เอางี้ ในเมื่อเลยกำหนด ผมตีกลับไปเชียงใหม่ คุณก็ไปเคลมเอาละกัน "
6. หลังจากนั้น มีพนักงานรถKerry โทรมา 2 รอบ พยายามถามว่า อยู่บ้านรึยัง? กลับมาถึงบ้านรึยัง? จะให้เซ็นต์รับของ
7. ปลายทาง ไม่มีใครอยู่บ้านเพราะออกไปทำงาน และ ทำธุระ
หมายเหตุ : ลำไยที่ส่งมา เป็นผลผลิตครั้งแรกของสวนลำไยที่ปลูกมา 4 ปี และ ต้องการเอาลำไยบางส่วนไปส่งวิเคราะห์
ซึ่ง ณ วันนี้ ลำไยของสวนดังกล่าว ตัดขายหมดไปแล้ว ตั้งแต่วันบรรจุกล่องส่งมานครปฐม
เราในฐานะผู้บริโภค สามารถจัดการอะไรกับ Kerry ได้บ้าง ( ไม่ต้องการแค่คำขอบโทษ หรือ คืนเงินค่าส่ง )