ลำไยจากเชียงใหม่ แต่ Kerry ค้างส่งเกินกำหนด

อยากปรึกษาเพื่อนๆว่า   เราจะสั่งสอน Kerry อย่างไรได้บ้าง กับการทำงานที่ไม่ใส่ใจคุณภาพ

1. มีการส่งลำไย 2 ลังกระดาษ ( ขนาดเท่าๆกับกล่องใส่โทรทัศน์รุ่นเก่า ) ได้ใบเสร็จ   ระบุถึงภายใน 2 วัน
2. ปลายทางอยู่ที่ นครปฐม     5 วันผ่านไป  Kerryไม่โทรมา   เงียบ   ไม่มาส่งใดๆ
3. เข้าวันที่ 6   ช่วงสายๆ  เจ้าหน้าที่ kerry ประจำออฟฟิต  โทรมาที่ผู้รับแจ้งว่า   มีคนอยู่รับของไหม ?
4. ปลายทาง  ถามว่า  ทำไมถึงเพิ่งติดต่อมา      เจ้าหน้าที่แจ้งว่า  กล่องมาที่ออฟฟิตหลายวันแล้ว  
    แต่มีเจ้าหน้าหลายคน   ไม่รู้ใครรับผิดชอบ   ( ตอบแบบ งงๆ )   แล้วแจ้งว่าจะให้ผู้จัดการ kerry โทรหาปลายทาง
5. ผู้จัดการ Kerry โทรมา  พูดจาเสียงแข็ง ว่า :  " เอางี้  ในเมื่อเลยกำหนด  ผมตีกลับไปเชียงใหม่  คุณก็ไปเคลมเอาละกัน "
6. หลังจากนั้น มีพนักงานรถKerry  โทรมา 2 รอบ   พยายามถามว่า  อยู่บ้านรึยัง?  กลับมาถึงบ้านรึยัง?  จะให้เซ็นต์รับของ
7. ปลายทาง ไม่มีใครอยู่บ้านเพราะออกไปทำงาน และ ทำธุระ

       หมายเหตุ : ลำไยที่ส่งมา   เป็นผลผลิตครั้งแรกของสวนลำไยที่ปลูกมา 4 ปี   และ  ต้องการเอาลำไยบางส่วนไปส่งวิเคราะห์
ซึ่ง ณ วันนี้  ลำไยของสวนดังกล่าว  ตัดขายหมดไปแล้ว  ตั้งแต่วันบรรจุกล่องส่งมานครปฐม

       เราในฐานะผู้บริโภค   สามารถจัดการอะไรกับ Kerry ได้บ้าง    ( ไม่ต้องการแค่คำขอบโทษ  หรือ  คืนเงินค่าส่ง )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่