สมัครเดบิตกับธนาคารกสิกร เมื่อวานวันนี้ไปหน้าตู้จะสมัครซื้อสินค้าออนไลน์ทำทำขั้นตอนทุกอย่างใส่เบอร์เสร็จกลับมาหน้าหลัก
โทรไปคอลบอกว่าให้เราไปที่ตู้แล้วไปสมัครใหม่คือก็อธิบายนะใส่ข้อมูลเบอร์โทรแล้วมันกลับมาเมนูเริ่มต้นหน้าตู้ใหม่ เสียเวลาเสียเงินเสียความรู้สึกโทรไปตอบไม่ตรงคำถามเราถามก็ทำตามขั้นตอนที่แนะนำแล้วแต่พอใส่เบอร์แล้วมันกลับมาเมนูหลักคอลก็บอกอยู่นั้นและให้ทำแบบนี้หน้าตู้ คือเราถามว่าทำตามขั้นตอนแล้วมันกลับเมนูเริ่มต้นไม่ตอบบอกให้เรากลับไปที่ตู้ใหม่แล้วทำแบบเดิม เงินผมไม่เสียดายแล้วตู้ก็มีนะแต่ปรับปรุงบ่อยเกิน 4 ตู้ปิดปรับ 3 ไปที่สำนักงานของพื้นที่เราอยู่มี 2 ตู้เสีย 1 อีกตู้คนต่อคิวยาวมากใครคิดจะเปิดบัญชีธนาคารนี้คิดให้ดีครับ แถมตอนไปทำบัญชีแมร่งที่ไม่กดบัตรแซงหน้าเราอีกบอกสักครู่นะพี่คือบัตรคิวเมิงถ้าไม่มีความหมายก็ไม่ทำหรอกเสียเวลา พอลองสมัครผ่านหน้าเว็บใส่ข้อมูลถูกต้องพอกดมันบอกว่าทำรายการช้าเกินเวลาที่ธนาคารกำหนด คือว่าผมนี้ใส่อย่างเร็วมากและนะครับ โทรถามคอลก็บอกให้เราไปหน้าตู้คือไปแล้วมาหลายรอบและกดสมัครแล้วพอใส่เบอร์มันกลับเมนูหลักจะให้ทำไง ห่วยคิดจะใช้บริการธนาคารนี้คิดให้ดีไม่ได้ดิสเครดิตเรื่องจริง ตอนแรกคิดว่าดี สมัครใช้บริการมา 2 วันไม่ปลื้มเลิกใช้ครับแถมให้เราเซนต์ยินยอมว่าจะให้เปิดเผยข้อมูลของเราอีกและไม่ต้องขอข้อมูลหลังไมค์ ผมส่งไปหาคุณตั้งแต่เมื่อวานเงียบคอลก็ให้ทำที่ตู้มันทำไม่ได้จะให้ทำไงเลิกครับมาบอกแค่นี้และเดี่ยวบ่ายๆไปปิดบัญชี ตัดใจแบบไม่ใช้และทำการโอนเงินไปบัญชีธนาคารอื่นปรากฎว่า กลับมาเมนูหลักเหมือนเดิม ต้องกดถอนแล้วเอาเงินไปฝากตู้ฝากเงินสดแทน
สมัครเดบิตกับธนาคารกสิกร เมื่อวานวันนี้ไปหน้าตู้จะสมัครซื้อสินค้าออนไลน์ทำทำขั้นตอนทุกอย่างใส่เบอร์เสร็จกลับมาหน้าหลัก
โทรไปคอลบอกว่าให้เราไปที่ตู้แล้วไปสมัครใหม่คือก็อธิบายนะใส่ข้อมูลเบอร์โทรแล้วมันกลับมาเมนูเริ่มต้นหน้าตู้ใหม่ เสียเวลาเสียเงินเสียความรู้สึกโทรไปตอบไม่ตรงคำถามเราถามก็ทำตามขั้นตอนที่แนะนำแล้วแต่พอใส่เบอร์แล้วมันกลับมาเมนูหลักคอลก็บอกอยู่นั้นและให้ทำแบบนี้หน้าตู้ คือเราถามว่าทำตามขั้นตอนแล้วมันกลับเมนูเริ่มต้นไม่ตอบบอกให้เรากลับไปที่ตู้ใหม่แล้วทำแบบเดิม เงินผมไม่เสียดายแล้วตู้ก็มีนะแต่ปรับปรุงบ่อยเกิน 4 ตู้ปิดปรับ 3 ไปที่สำนักงานของพื้นที่เราอยู่มี 2 ตู้เสีย 1 อีกตู้คนต่อคิวยาวมากใครคิดจะเปิดบัญชีธนาคารนี้คิดให้ดีครับ แถมตอนไปทำบัญชีแมร่งที่ไม่กดบัตรแซงหน้าเราอีกบอกสักครู่นะพี่คือบัตรคิวเมิงถ้าไม่มีความหมายก็ไม่ทำหรอกเสียเวลา พอลองสมัครผ่านหน้าเว็บใส่ข้อมูลถูกต้องพอกดมันบอกว่าทำรายการช้าเกินเวลาที่ธนาคารกำหนด คือว่าผมนี้ใส่อย่างเร็วมากและนะครับ โทรถามคอลก็บอกให้เราไปหน้าตู้คือไปแล้วมาหลายรอบและกดสมัครแล้วพอใส่เบอร์มันกลับเมนูหลักจะให้ทำไง ห่วยคิดจะใช้บริการธนาคารนี้คิดให้ดีไม่ได้ดิสเครดิตเรื่องจริง ตอนแรกคิดว่าดี สมัครใช้บริการมา 2 วันไม่ปลื้มเลิกใช้ครับแถมให้เราเซนต์ยินยอมว่าจะให้เปิดเผยข้อมูลของเราอีกและไม่ต้องขอข้อมูลหลังไมค์ ผมส่งไปหาคุณตั้งแต่เมื่อวานเงียบคอลก็ให้ทำที่ตู้มันทำไม่ได้จะให้ทำไงเลิกครับมาบอกแค่นี้และเดี่ยวบ่ายๆไปปิดบัญชี ตัดใจแบบไม่ใช้และทำการโอนเงินไปบัญชีธนาคารอื่นปรากฎว่า กลับมาเมนูหลักเหมือนเดิม ต้องกดถอนแล้วเอาเงินไปฝากตู้ฝากเงินสดแทน