ปิดบัญชี ประนอมหนี้ กสิกรไทย

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 713539

      ธนาคารกสิกรไทยขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ กรณีดังกล่าวรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทางนะคะ

- Updated : วันที่ 16/10/18 เวลา 15.25 น. K8888 ได้รับแจ้งว่าปัจจุบันได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้วนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่