คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 713539
ธนาคารกสิกรไทยขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ กรณีดังกล่าวรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทางนะคะ
- Updated : วันที่ 16/10/18 เวลา 15.25 น. K8888 ได้รับแจ้งว่าปัจจุบันได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้วนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ธนาคารกสิกรไทยขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ กรณีดังกล่าวรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทางนะคะ
- Updated : วันที่ 16/10/18 เวลา 15.25 น. K8888 ได้รับแจ้งว่าปัจจุบันได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้วนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปิดบัญชี ประนอมหนี้ กสิกรไทย