ขอเข้ามาบ่นนิดนึงค่ะ (แต่เหมือนจะไม่นิด)กับการสมัตรบัตร SCB M Luxe
ปกติก็ไม่ค่อยได้เข้ามาตั้งกระทู้ในนี้เท่าไหร่ มีแต่เข้ามาอ่าน แต่ครั้งนี้ ขอนิดนึงค่ะ อยากระบายมาก 55555 คนอื่นน่าจะโดนเหมือนดิฉันเยอะเหมือนกัน
ก่อนอื่นขอบอกว่าดิฉันไม่ได้ใช้บัตรเครดิตของ SCB มานานมากแล้ว ยกเลิกไปตั้งแต่ทำงานใหม่ๆ หลายปีแล้วค่ะ
ถือบัตรของ Citi, KBank เป็นส่วนใหญ่ แต่เพิ่งจะมาสมัครครั้งนี้เพราะว่าตัวเองและที่บ้านเดิน The Mall บ่อยมาก แล้วบัตร SCB M Luxe มีสิทธิ์ประโยชน์ในการเดินห้างนี้ค่อนข้างมาก เลยทำการสมัครไป ตั้งแต่ 14 กันยายน จนบัดนี่จะครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายปลายทางที่ท่านเรียก 55555
ซึ่งกับบัตรของธนาคารอื่น หลังจากสมัครบัตรไป ไม่เคยมีบัตรไหนที่ดิฉันได้รับบัตรเกิน 2อาทิตย์เลย (บัตรถึงบ้าน)
แต่กับ SCB แม้กระทั่งข้อความแจ้งการอนุมัติบัตรหรือไม่ ก็ไม่มีแจ้งมา เงียบกริบบบบ ทำให้ว่ารู้สึกแย่กับระบบการจัดการของ SCB มากกก
คุณไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย ทำไมต้องให้คนสมัครงงงว่า สรุปการสมัครบัตรของตัวเองอยู่ขั้นตอนไหนแล้ว ผ่านหรือไม่ เอกสารที่ส่งไปเป็นไงบ้าง .....
ดิฉันไม่เคยโทรถาม call center ของบัตรอื่นๆเลยเพราะได้รับการแจ้งสถานะการสมัครเร็วมาก แล้วบัตรก็ได้รับตามมาไม่เกิน 1 อาทิตย์ตลอดทุกใบ
แต่กับ SCB M ดิฉันได้โทรไปถามหลายรอบแล้ว (รู้สึกเปลืองค่าโทรเหมือนกัน 555) เจ้าหน้าที่ก็แจ้งมาว่ายังพิจารณาอยู่ เอิ่มมมม คุณใช้เวลาในการพิจารณานานขนาดไหนคะเนี่ย 1เดือนขึ้นเหรอคะ แม่เจ้าาา นี่ถ้าไม่ได้ไปเดิน The Mall บ่อย แล้วเห็นว่าบัตรมีสิทธิ์จอดรถได้ คงยกเลิกการสมัครบัตรนี้ แล้วคงไม่ถือบัตรของ SCB ไปตลอดชีวิต รู้สึกแย่มากค่ะ
สุดท้ายนี้ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่อ่านมาจนจบนะคะ บ่นมาซะเยอะ อัดอั้นค่ะ 555 และหวังว่า SCB จะได้เข้ามาอ่าน และปรับปรังการบริการให้ดีขึ้นค่ะ
บัตร SCB M Luxe ระบบการจัดการแย่มากกกก ไม่เคยเจอ
ปกติก็ไม่ค่อยได้เข้ามาตั้งกระทู้ในนี้เท่าไหร่ มีแต่เข้ามาอ่าน แต่ครั้งนี้ ขอนิดนึงค่ะ อยากระบายมาก 55555 คนอื่นน่าจะโดนเหมือนดิฉันเยอะเหมือนกัน
ก่อนอื่นขอบอกว่าดิฉันไม่ได้ใช้บัตรเครดิตของ SCB มานานมากแล้ว ยกเลิกไปตั้งแต่ทำงานใหม่ๆ หลายปีแล้วค่ะ
ถือบัตรของ Citi, KBank เป็นส่วนใหญ่ แต่เพิ่งจะมาสมัครครั้งนี้เพราะว่าตัวเองและที่บ้านเดิน The Mall บ่อยมาก แล้วบัตร SCB M Luxe มีสิทธิ์ประโยชน์ในการเดินห้างนี้ค่อนข้างมาก เลยทำการสมัครไป ตั้งแต่ 14 กันยายน จนบัดนี่จะครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายปลายทางที่ท่านเรียก 55555
ซึ่งกับบัตรของธนาคารอื่น หลังจากสมัครบัตรไป ไม่เคยมีบัตรไหนที่ดิฉันได้รับบัตรเกิน 2อาทิตย์เลย (บัตรถึงบ้าน)
แต่กับ SCB แม้กระทั่งข้อความแจ้งการอนุมัติบัตรหรือไม่ ก็ไม่มีแจ้งมา เงียบกริบบบบ ทำให้ว่ารู้สึกแย่กับระบบการจัดการของ SCB มากกก
คุณไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย ทำไมต้องให้คนสมัครงงงว่า สรุปการสมัครบัตรของตัวเองอยู่ขั้นตอนไหนแล้ว ผ่านหรือไม่ เอกสารที่ส่งไปเป็นไงบ้าง .....
ดิฉันไม่เคยโทรถาม call center ของบัตรอื่นๆเลยเพราะได้รับการแจ้งสถานะการสมัครเร็วมาก แล้วบัตรก็ได้รับตามมาไม่เกิน 1 อาทิตย์ตลอดทุกใบ
แต่กับ SCB M ดิฉันได้โทรไปถามหลายรอบแล้ว (รู้สึกเปลืองค่าโทรเหมือนกัน 555) เจ้าหน้าที่ก็แจ้งมาว่ายังพิจารณาอยู่ เอิ่มมมม คุณใช้เวลาในการพิจารณานานขนาดไหนคะเนี่ย 1เดือนขึ้นเหรอคะ แม่เจ้าาา นี่ถ้าไม่ได้ไปเดิน The Mall บ่อย แล้วเห็นว่าบัตรมีสิทธิ์จอดรถได้ คงยกเลิกการสมัครบัตรนี้ แล้วคงไม่ถือบัตรของ SCB ไปตลอดชีวิต รู้สึกแย่มากค่ะ
สุดท้ายนี้ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่อ่านมาจนจบนะคะ บ่นมาซะเยอะ อัดอั้นค่ะ 555 และหวังว่า SCB จะได้เข้ามาอ่าน และปรับปรังการบริการให้ดีขึ้นค่ะ