1 ในประสบการณ์ที่ประทับใจในการบริการของพนักงาน CS CardX Thailand

เหตุเกิดจากที่ได้เข้าไปcomment และแชร์ประสบการณ์ที่น่าผิดหวังกับการใช้บริการบัตรเครดิตCardx ภายหลังได้รับโอนธุรกิจสินเชื่อบางประเภทไปจาก SCB อยู่บ่อยๆครั้งใน page pantip นี้ เพราะแทบทุกครั้งที่เข้าไปเจอกระทู้ที่เพื่อนๆตั้งขึ้นมาแล้วเห็นว่าคล้ายคลึงหรือเกี่ยวเนื่องกับปัญหาของเราก็จะแชร์ประสบการณ์ไป และทุกครั้งก็จะมี admin ของ Cardx มาตอบด้วย dialog ซ้ำๆว่าให้หลังไมค์ไปจะทำการตรวจสอบข้อมูลและปัญหาให้ ซึ่งผมคิดว่าไม่น่าจะช่วยอะไรได้ ก็เลยไม่ใส่ใจและไม่เคยแจ้งหลังไมค์ไปเลย...ประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจของผมกับ Cardx ก็คือผมต้องการขอหน้าบัตรใหม่เพิ่ม เพื่อว่าหวังว่าจะยกเลิกบัตรที่ถืออยู่ปัจจุบันที่มีค่าธรรมเนียมรายปีออกไปให้หมด เนื่องจากว่าปวดหัวจากระบบการขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี  ซึ่งการสมัครก็ทำผ่านสาขา เอกสารก็ต้องส่งใหม่ทั้งหมดเหมือนการสมัครใหม่เลย...ซึ่งบอกเลยว่า ผมก็เพิ่งเจอกับ CardX นี่แหละที่ขอหน้าบัตรเพิ่มแล้วมีกระบวนการพิจารณาแบบนี้..3 อาทิตย์ผ่านไปได้รับ SMS แจ้งว่าไม่อนุมัติ..เป็นงงมาก..เพราะตลอดเวลาที่ใช้บัตรเครดิตของ SCB มา 15ปีกว่า ผมไม่เคยจ่ายล่าช้า, ไม่เคยจ่ายขั้นต่ำ จ่ายเต็มจำนวนตลอด ประวัติเครดิตบูโรดีไม่มีปัญหา....แล้วทำไมปฎิเสธ....ครั้งแรกที่ได้แชร์ประสบการณ์เรื่องนี้ไปในเพจ pantip มี admin CardX มาตอบเลยครับว่า แนะนำให้ผมลดจำนวนบัตรเครดิตลง และลดวงเงินบัตรเครดิตลงด้วย เพื่อการพิจารณาอนุมัติง่ายขึ้นในอนาคต.....มันเกี่ยวกันมั้ยครับ???ผมไม่ได้ขอวงเงินเพิ่ม ไม่ได้ขอบัตรใหม่ใน tier ที่สูงกว่าที่ถืออยู่ปัจจุบัน...จะแนะนำอะไรลูกค้าใช้ตรรกะในการคิดพิจารณาหน่อยก็จะเป็นการดี....จนท้ายสุดเมื่อวันก่อนสิ่งดีดีเริ่มเกิดขึ้นหลังจากเข้าไปแชร์ประสบการณ์เรื่องนี้ใน pantip ไม่นาน dialog ให้ติดต่อหลังไมค์ก็มาอีกละ...แต่คราวนี้ไม่รู้คิดยังไง ลองซักที หลังไมค์ไปดู ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ CS ของ Cardx โทรติดต่อมาภายในวันนั้นเลย ผมก็เล่าถึงปัญหา ข้อสงสัย ข้อคับข้องใจให้เค้าฟัง หลังจากพนักงานรับเรื่องไปก็รับปาก นัดเวลาว่าจะติดต่อประสานแก้ไขปัญหาให้ภายในวันที่....ประมาณ 5 วันทำการ....ซึ่งภายในเย็นวันนั้นก็ติดต่อกลับมาอีกครั้งพร้อมกับวิธีการที่จะช่วยแก้ปัญหาข้อร้องเรียนให้เราอย่างเร็วที่สุด เห็นได้เลยว่าเค้าก็พยายามช่วยตั้งใจที่จะหาข้อมูลย้อนหลังให้เรา หาเลขใบสมัคร หาว่าเอกสารประกอบการพิจารณาอะไรที่จำเป็นต้องส่งมอบใหม่....สิ่งเหล่านี้มันแสดงให้เห็นว่าคุณตั้งใจจะช่วย ตั้งใจจะแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่างจริงจัง....ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรก็ตามผมในฐานะหนึ่งในลูกค้าปัจจุบันของ CardX Thailand ขอชื่นชมในความพยายามและความตั้งใจของคุณ คุณมนัสนันท์(89663) และขอให้ Cardx ได้ให้ความใส่ใจกับปัญหาของลูกค้าคุณทุกๆท่านอย่างเสมอภาค ถ้วนทั่วกันทุกๆคน ไม่ใช่ให้ต้องร้องเรียนก่อน กร่นด่าต่อว่ากันรัวๆก่อน...ผมเชื่อว่าผลลัพธ์จากการพิจารณาไม่ว่าจะอนุมัติหรือไม่ก็ตาม ลูกค้าทุกคนต่างอยากได้เหตุผลที่ชัดเจนตรงไปตรงมา เพื่อการจัดการวางแผนการขอสินเชื่อของพวกเค้าต่อไปในอนาคต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่