เดี๋ยวนี้ Lazada เขาแจงเหตุผลในการยกเลิกสินค้ามาตรงๆ แล้ว ดีใจจัง

เหตุเกิดจากช่วงโปร 10.10 ของ Lazada เห็นหูฟังเจ้านึงจาก จีน ถูกดี เลยลองสั่งเล่นๆ ไป
ราคาค่างวดก็ 70 กว่าบาท ลดจาก 300 ก็ถือว่าถูกดี แต่สำหรับหูฟังแบรนด์แบบนี้ก็ไม่น่าแปลกใจอะไร

https://www.picz.in.th/images/2018/10/12/k6pLs0.png

ปรากฏว่าพอสั่งไปปุ๊บ จะกดเข้าไปดูหน้าสินค้ากลับดูไม่ได้ซะงั้น //กลิ่นเริ่มมา
สุดท้ายมีเมลมาบอกว่าส่งของไม่ทันตามระเบียบ แต่พอกดเข้าไปดูในแอพ ดันบอกตรงๆ ว่าตั้งราคาผิด 555

https://www.picz.in.th/image/k6v3Nn //ในเมลบอกหาของส่งไม่ได้
https://www.picz.in.th/image/k6vfjQ //ในแอพบอกยกเลิก
https://www.picz.in.th/image/k6v4yN //ในแอพบอกสาเหตุว่าตั้งราคาผิด

แบบนี้แปลว่าร้านสามารถตั้งราคาต่ำๆ หลอกให้คนเข้าร้านมาซื้อเยอะๆ แล้วยกเลิกทิ้งกันได้ตามใจเฉิบละมั้งเนี่ย
จะบอกว่าตั้งผิดก็ไม่น่าใช่ เพราะเห็นราคานั้นมา 2-3 วันแล้วถึงกดซื้อ จะทักแชทไปถามก็ไม่ได้ เพราะต้นทางมาจากจีน ก็กลัวคุยไม่รู้เรื่อง 555

ป.ล.ลองค้นกระทู้ดูแล้วว่าร้านชอบยกเลิกออร์เดอร์เยอะเป็นว่าเล่นจริงๆ laz จะไม่มีมาตรการอะไรออกมาป้องกันหน่อยเลยหรือ?
ป.ล.2 ขออภัยที่ลงแบบเป็นรูปเลยไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่