เมื่อวานนี้(10/10/18)ช่วงประมาณบ่าย 3 มีโทรศัพท์จาก Call center โทรมาว่ามียอดค้างชำระ 900 กว่าบาท ให้ชำระภายในวันศุกร์นี้
ทีนี้ผมเลยเข้าไปดูบิลว่าค้างอะไรบ้าง
1. เจอว่าเดือนที่แล้วผมลืมไปจ่ายบิล ยอดเกือบ 500 บาท
2. บิลเดือนนี้เพิ่งออกให้เมื่อวันที่ 9/10/18
3.กำหนดชำระภายใน 29/10/18
อยากรู้แค่ว่าบริษัทสามารถบังคับให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนครบกำหนดได้ด้วยเหรอครับ
แล้วถ้าอย่างเลยวันศุกร์นี้ไปแล้ว ผมไม่ได้จ่ายตามที่ Call center กำหนดจะโดนตัดการใช้บริการไหมครับ
จ่ายช้าไปเดือนเดียวถึงกับต้องโทรทวงเลยเหรอครับ
ทีนี้ผมเลยเข้าไปดูบิลว่าค้างอะไรบ้าง
1. เจอว่าเดือนที่แล้วผมลืมไปจ่ายบิล ยอดเกือบ 500 บาท
2. บิลเดือนนี้เพิ่งออกให้เมื่อวันที่ 9/10/18
3.กำหนดชำระภายใน 29/10/18
อยากรู้แค่ว่าบริษัทสามารถบังคับให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนครบกำหนดได้ด้วยเหรอครับ
แล้วถ้าอย่างเลยวันศุกร์นี้ไปแล้ว ผมไม่ได้จ่ายตามที่ Call center กำหนดจะโดนตัดการใช้บริการไหมครับ