ถาม DTAC ว่า Customer experience ของคุณมันต้องล้มเหลวเบอร์ไหน ถ้าลูกค้าถึงขนาดย้ายไปหาคู่แข่งคุณโดยยอมจ่ายแพงกว่าเท่าตัว

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจากกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/37916171

วันนี้ที่เราตัดสินใจดำเนินการย้ายค่าย ทางค่ายเดิมได้โทรมาเสนอโปรลับเฉพาะ เน็ตไม่จำกัด 485 บาท/เดือน

แต่เราก็ยืนยันจะย้ายเพราะเรารับไม่ได้กับสิ่งที่ค่ายนี้ทำ

การที่เครือข่าย assume ว่า ลูกค้าที่ไม่มี reaction ตอบ sms ที่เสนอโปรใหม่แพงกว่าเดิมว่าเป็นการตกลงยอมรับ ถือว่ารับไม่ได้มากๆ แทบจะด่า call center ที่โทรมายื้อ แต่เพราะยังระลึกได้ว่าไม่ใช่ความผิดของมนุษย์ที่อยู่ปลายสาย จึงระงับอารมณ์ไว้ได้

ยังไงก็ฝากคำถามนี้ไปถึงผู้บริหาร และผู้รับผิดชอบฝ่าย customer experience หน่อยแล้วกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่