ได้จองที่พักกับ Agoda 26-27 พฤษภาคม 2561 จำนวน1คืน ผ่านบัตร ATM(Shop Smart)ของ KTB เป็นบัตรเดบิต ซึ่งมีกำหนดยกเลิกจองในวันที่ 23 พฤษภาคม 2561 ด้วยเหตุผลบางประการที่ทำให้ไปไม่ได้ วันที่ 23 ผมโดนตัดเงินและผมได้ทำการยกเลิกในวันเดียวกันก่อนเที่ยงซึ่งตรงตามเงื่อนไขการรับเงินคืน
ผ่านไปประมาณ 1 เดือนผมได้โทรสอบถามกับทาง Agoda พนักงานแจ้งว่าถ้าเป็นบัตรเดบิตจะนานหน่อย ซึ่งผมก็รอ
วันที่ 2 ตุลาคม 2561 ผมได้ส่งเมลไปสอบถามว่ายังไม่ได้เงินคืนซึ่งมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับมาว่าจะตามเรื่องให้เพราะตรงตามเงื่อนไขการคืนเงินแต่ในระบบหน้าเว็บไม่โชว์ว่าต้องคืน
วันที่ 6 ตุลาคม 2561 ได้ส่งเมลไปสอบถามอีกครั้งมีพนักงานตอบเมลกลับมาว่าได้ทำการสั่งจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2561 แล้วซึ่งผมเช็คประวัติเงินเข้าหน้าเว็บไม่เจอยอดเงินและให้ผมไปตรวจสอบกับทางธนาคารเอาเอง
พอจะมีท่านไหนให้คำแนะนำได้บ้างครับ
ยกเลิกจองห้องผ่านมาเกือบ5เดือนยังไม่ได้เงินคืน
ผ่านไปประมาณ 1 เดือนผมได้โทรสอบถามกับทาง Agoda พนักงานแจ้งว่าถ้าเป็นบัตรเดบิตจะนานหน่อย ซึ่งผมก็รอ
วันที่ 2 ตุลาคม 2561 ผมได้ส่งเมลไปสอบถามว่ายังไม่ได้เงินคืนซึ่งมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับมาว่าจะตามเรื่องให้เพราะตรงตามเงื่อนไขการคืนเงินแต่ในระบบหน้าเว็บไม่โชว์ว่าต้องคืน
วันที่ 6 ตุลาคม 2561 ได้ส่งเมลไปสอบถามอีกครั้งมีพนักงานตอบเมลกลับมาว่าได้ทำการสั่งจ่ายไปตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2561 แล้วซึ่งผมเช็คประวัติเงินเข้าหน้าเว็บไม่เจอยอดเงินและให้ผมไปตรวจสอบกับทางธนาคารเอาเอง
พอจะมีท่านไหนให้คำแนะนำได้บ้างครับ