▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
ธุรกรรมออนไลน์
Mobile Application
ประมูลของจากchilindoจ่ายตังค์แบบออนไลน์วันต่อมาเช็คสถานะการสั่งซื้อกับไม่มีรายการสั่งซื้อเกิดจากอะไรคะ
เมื่อประมูลเสร็จดิฉันก็ทำการเลือกวิธีการชำระเงินแบบออนไลน์และที่อยู่ตามขั้นตอนเมื่อชำระค่าบริการเสร็จก็ส่งหลักฐานการจ่ายเงินไปทางไลน์ให้กับทางchilindo สักพักทางchilindoก็ส่งข้อความมาบอกว่าการชำระเงินของลูกค้าได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้วด้วยความชะล่าใจเลยไม่ได้เข้าไปเชคสถานะการจ่ายเงินผ่านมา4วันเข้าเว็บมาเช็คสถานะจากช่องทางรายการสั่งซื้อกับขึ้นไม่มีรายการสั่งซื้อเกิดจากอะไรคะต้องแก้ไขยังไงตอนนี้เครียดมากเพราะได้จ่ายังค์ไปแล้ว