คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 14
สรุปแล้วเคาท์เตอร์ก็เช็คให้ไม่ได้นะครับ เพราะไม่มีข้อมูลจากใบเสร็จ เขาบอกว่าไม่ชัวร์จึงไม่สามารถเช็คให้ได้
แต่ถ้าผมมีข้อมูลจากใบเสร็จก็คงไม่ต้องขอให้เช็คให้
ยังไงผมก็ถือว่าเป็นความพลาดของผมเอง ที่ไม่ได้ถ่ายสำเนาเอาไว้เผื่อมีปัญหา เพราะพึ่งเคยเจอปัญหานี้ครั้งแรกเหมือนกันครับ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาแสดงความเห็นครับ
แต่ถ้าผมมีข้อมูลจากใบเสร็จก็คงไม่ต้องขอให้เช็คให้
ยังไงผมก็ถือว่าเป็นความพลาดของผมเอง ที่ไม่ได้ถ่ายสำเนาเอาไว้เผื่อมีปัญหา เพราะพึ่งเคยเจอปัญหานี้ครั้งแรกเหมือนกันครับ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาแสดงความเห็นครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
สินเชื่อรถยนต์
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
จ่ายค่างวดกรุงศรีผ่านเคาท์เตอร์เซอวิส ผ่านมา 2 เดือนพึ่งรู้ว่าที่จ่ายไปวันนั้นมันไม่เข้า
ซึ่งก่อนหน้านั้นมีบิลมา 4900 หน่อยๆ เราโทรไปถามแล้ว เขาก็แจ้งว่าไม่ได้ค้าง ให้จ่ายตามปกติ พอมาวันนี้เขามีคนโทรมาทวงครับ