ส่งเคลมหน้าจอแตก

สวัสดีค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ วันนี้มีประสบการณ์การเคลมประกันหน้าจอของoppo f5 จะมาเล่าให้เพื่อนฟัง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยนะค่ะว่าเราซื้อโทรศัพท์ช่วงมีนาคม 61 โดยซื้อที่ร้านแห่งหนึ่ง โดยทางร้านจะมีประกันหน้าจอแตกให้ด้วย แต่ต้องใช้ระยะเวลาส่งซ่อมประมาณ 21 วันทำการซึ่งก็ถือว่านานพอสมควร น่าจะเป็นเรื่องปกติของการใช้ประกันถ้าเสียตังเอง30นาทีก็ได้แล้ว อันนี้เราก็เข้าใจ ใช้ไปได้ประมาณ1เดือน ดันทำน่าจอแตกแต่ไม่อยากไปเคลมเพราะมันใช้เวลานานอีกอย่างเราต้องใช้ในการติดต่อประสานงานอีกจะจ่ายตังเองก็งกไง 555 ก็เลยใช้แบบนั้นไปก่อน(อีกหน้าจอเราแตกไม่เยอะด้วยเพราะไม่ได้หล่นจากที่สูงมากแค่ร้าวๆตรงมุมล่างซ้ายนิดหน่อย) จนมาช่วงเดือนสิงหาคม 61 ทาง oppo เปิดจองรุ่น f9 มีความอยากได้เลยไปจองพร้อมกับมีความคิดว่าจะเอาf5ไปเคลมน่าจอด้วยจะได้เอาไปให้น้องใช้ เลยตัดสินใจไปจองพร้อมกับเคลมหน้าจอในวันที่15สิงหาคม(คนละร้านกันนะค่ะ) ช่วงนี้เราก็เลยลงทุนไปถอยโทรศัพท์ของทรูแบบปุ่มกดมาใช้แก้ขัดไปก่อน (มีความงก55) ผ่านมาไม่นานช่วงปลายเดือนก็มีช่างโทรกลับมาหาเราบอกเราถามเรื่องโทรศัพท์ที่ส่งไปเคลมพร้อมกับแจ้งว่าบอดี้เครื่องยุบลูกค้าต้องเปลียนตัวบอดีด้วย มีค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าต้องจ่ายเองประมาณ800 บาท เราก็ตกลงซ่อม เป็นอันจบบทสนทนาระหว่างเรากับช่าง พอช่วงกลางเดือนกันยายนเราโทรกลับไปที่ร้านเพื่อจะถามความคืบหน้าของโทรศัพท์พนักที่ร้านแจ้งว่าจะโทรหาเองถ้าโทรศัพท์ซ่อมเสร็จ เราก้โอเคเพราะมันยังไม่ได้รีบร้อนอีกอย่างตอนนั้นเราได้f9มาแล้ว ผ่านไปสักพักช่วงปลายเดือนเราเริ่มรู้สึกว่ามันนานไปแล้วเลยโทรกลับไปที่ร้านอีกสอบถามความคืบหน้าแต่ร้านแจ้งว่าทางศูนย์Oppositeยังไม่ส่งโทรศัพท์กลับมาเลยเดี่ยวจะตามให้ เราว่ามันแปลกๆล่ะเพราะปลายเดือนสิงหาคมช่างโทรมาหาเราแล้วเราก็ตกลงซ่อมไปแล้วเราจึงแจ้งทางร้านหลับไปพนักงานก็บอกกับเราว่าบริษัทไม่มีนโยบายแกะโทรศัพท์ลูกค้าถ้าลูกค้าไม่ชำระเงินก่อน เราก็เลยบอกว่าช่างไม่เห็นแจ้งรายละเอียดอะไรเลยเราเข้าใจว่าส่วนต่างต้องมาชำระหน้าร้านตอนมารับโทรศัพท์ ทางร้านก้บอกกับเราว่าเดี่ยวจะให้ช่างติดต่อกลับหาเราเรื่องรายละเอียดการซ่อมอีกที และแล้วเรื่องก็เงียบหายไปอีก จนมาช่วงต้นเดือนตุลาคม 61 เราก็ยังไม่ได้โทรศัพท์เลยโทรกลับไปที่ร้านอีกคราวนี้มีช่างโทรกลับมาแจ้งเรื่องรายละเอียดซ่อมแต่คราวนี้เมมบอร์ดเสียจ้าเมมบอร์ดมันยุบชาตแบตไม่เข้าช่างว่างั้นมีค่าใข้จ่ายเพิ่มอีก4000กว่าบาท งงสิจ้า ทั้งๆที่เครื่องเราแทบจะไม่ยุบเลยหน้าจอก็แตกน้อยมากแต่เราเห็นว่ามันเคลมได้เลยเคลมดีกว่ามันคือผลประโยชน์ที่เราควรได้ คือแบบงงในงง ทั้งๆที่แฟนเราใช้oppof1s ของมันหล่นจากมอเตอร์ไซค์ตอนที่กำลังขี่บนถนนเลยนะน่าจอนี่ละเอียดเชียวสัมผัสทีนิ๊กระแทบจะบาดนิ้วเมมบอร์ดยังไม่เป็นไรเลย เราก็บอกเค้าช่างกับไปแบบนั้นช่างก็พูดเหมือนจะปัดความรับผิดชอบให้ไปคอมเพลนสินค้ามั้งนู้นนี่นั่นเราเลยบอกไม่ซ่อมแล้วส่งเครื่องกลับมาเลย อารมณ์เสีย บ้ารึป่าวเอาโทรศัพท์ดีไปเคลมกลับไปโทรศัพท์พังๆกลับมา แล้วแบบนี้ใครจะรับผิดชอบ ร้านกับศูนย์ปัดกันไปปัดกันมา เราถามกับทางร้านว่าส่งซ่อมศูนย์ไหน ร้านแจ้งว่าศูนย์ใหญ่ไม่แน่ใจว่าพระราม3รึป่าวลืมแล้ว คือตั้งแต่หน้าจอเราตั้งประมาณเมษายนจนถึงสิงหาคมใช้ได้ปกติทุกอย่างยกเว้นหน้าจอที่มีรอยแตกนิดหน่อย ชาตแบตก็เข้าปกติ แต่เราอยากทราบว่ากรณีแบบนี้ใครจะเป็นคนรับผิดชอบ ?? แล้วบอดีมันต้องยุบขนาดไหนถึงจะสามารถทำให้เมมบอร์ดงอได้ ??? ศูนย์บริการที่ดีก็มีเยอะ แต่เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมาก เราชอบการบริการของศูนย์พระราม9นะ ขนาดตอนนั้นเราไปเปลี่ยนหน้าจอf1sตอนนั้นก็ใกล้เวลาเลิกงานแล้วแหระแต่พนักงานยังคงยินดีที่ต้อนรับและบริการอยู่เลย ถ้าเป็นบางที่คงจะมองเราตาเขียวแล้ว 55555 ต่อไปถ้าจะซ่อมอะไรเราคงจะไปที่พระราม9ที่เดี่ยวแล้วแหระเลิกเห็นแกของฟรีล่ะเข็ด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่