####เตือน!!! ย้ายค่าย AIS กับ แอคเคาร์ mPAY ที่หายไป!!![-เรื่องเล่า2018-]####
เนื่องจากปัจจุบันมีการแย่งชิงลูกค้าที่ใช่บริการอินเตอร์เน็ตกันอย่างล้นหลาม ทำให้มีผู้ให้บริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
AIS,TRUE,DTAC,MY CAT หรือ LINE
ก็ต่างจัดสรรหาโปรโมชั่นต่างๆเพื่อมาดึงดูดลูกค้าอย่างเราๆ และนั่นละ ก็เป็นสาเหตุ ของการตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา
เนื่องจากความไม่รู้ของเราเอง...หรือบางคนอาจจะรู้ก็ข้ามเลยไม่ต้องอ่านเยอะ เจ็บตา !!
เข้าเรื่องกันเลย พิมพ์เยอะ เมื่อยมือ !!
เรื่องมีอยู่ว่า...เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบซื้อของออนไลน์ เติมเกมส์ แต่! ไม่มีบัตรเครดิต!!
จึงได้ควานหา แอพพลิเคชั่น ต่างๆนาๆ เพื่อมาใช้งานให้เรื่องช๊อป เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องเดินไป 7 แล้วจ่ายค่าบริการ 10บาท!
(ไม่ได้งกนะ..แค่ขี้เกียจ)
แล้วก็มาเจอเจ้า mPAY นี่ละ ก็เลยสมัครไป เนื่องจากว่าเจ้าแอพนี่มันมีบัตรเครดิตออนไลน์ในตัว!!
และมีบริการต่างๆ เยอะแยะไปหมด ที่สำคัญ เราใช้มือถือระบบเติมเงิน!! คิดว่าสะดวกดี ไม่ต้องเดินไปหาพวกตู้บุญเติมหรือพี่ๆที่ให้บริการเติมเงิน!!
แล้วก็อีกนั้นละเจ้า 7-11 ยกเลิกให้บริการเติมเงินของ ค่ายนี้ ตึ่งโป๊ะ!!
และแล้วจากการใช้งานเจ้า mPAY มันก็ใช้งานได้ดีมาตลอดตั้งแต่เริ่มใช้ ไม่เจอปัญหาอะไรเลย!! จนมาถึงวันนี้
วันที่ข้าพเจ้าเจอเข้ากับปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ต ณ ที่อยู่ปัจจุบัน ทำให้เกิดความอยากย้ายเพื่อลองสัญญาณของค่ายอื่นๆ
บวกกับมีการโฆษณาต่างๆ นาๆ และมีความหน้าสนใจในโปรอินเตอร์เน็ต!!! เพราะถูกมาก!! จึงทำเรื่องย้ายค่าย!!
หลังจากย้ายค่ายไปไม่ถึง 3 วัน แล้วเกิดอยากซื้อของจาก Shopee ที่เราผู้บัตรเคดิตออนไลน์ของ mPAY ไว้ พอเรากดสั่งซื้อเท่านั้นละ ตอนจะจ่ายเงินดันจ่ายไม่ได้!!! เกิดอะไรขึ้น!!! งง นิดหนึ่ง ก็เลยของเข้าเจ้า mPAY ดู !! โอ้วววแม่เจ้า!! เข้าแอพได้!! แอคเคาท์หายให้สมัครใหม่ !! คิดย้อนกลับไป ไม่กี่วันพึ่งจะเติมเงินเข้าบัญชี WFT...!! ทำไงละทีนี้
ก็เลยรีบแจ้ง ไปทางเพสเฟสบุ๊คของ AIS รออยู่นานโขเห็นว่าอ่านแล้วกว่าจะตอบ....(อารมณ์กำลังขึ้น 555+ แปบเดียวก็คือนานแต่ก็รอ)
.
..
...
จนทางเพสตอบมาว่า "สมาร์ท - สมายล์ ได้รับข้อมูลของคุณแล้ว ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ" แล้วก็รอ........!!
.
..
...
และแล้ว AIS1175 ก็โทรมา สวัสดีครับคุณxxx ได้แจ้งเข้ามาว่า ได้ทำการย้ายค่ายทำให้แอคเคาท์ mPAY หายไป
ตอนนี้เราได้ตรวจสอบข้อมูลแล้ว และได้ทำการส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ mPAY เรียบรอยแล้วค่ะ
รบกวณรอทางเจ้าหน้าที่ mPAY ติดต่อกลับมา ภายใน 3 ชั่วโมงค่ะ
.
..
...
ผ่านไป 10 กว่านาที พนักงานคอลเซนเตอร์ mPAY ก็โทรมา....สวัสดีค่ะคุณXXX ได้แจ้งปัญหาเรื่อง ย้ายค่ายแล้วแอคเคาท์ mPAY ถูกปิดไปด้วยใช่ไหมค่ะ ...แล้วเราก็ตอบไปเหมือนตอนเล่าให้ AIS ฟัง จากนั้น พนักงานคอลเซนเตอร์ mPAY ก็ถามว่า ลูกค้าต้องการจะรับเงินคือเข้าบัญชีหรือแอคเคาท์ mPAY ค่ะ
หลังจากถาม พนักงานคอลเซนเตอร์ mPAY ก็แนะนำต่อว่าถ้าลูกค้า
--[1]--
ต้องการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร รบกวนส่งข้อมูล ทำเรื่องของเงินคือ
ประกอบไปด้วยเอกสาร "
บัตรประจำตัวประชาชน" พร้อมเขียนสำนำถูกต้องและบอกเหตุผลว่า "ขอเพื่อเงินคือจากแอคเคาท์ mPAY เบอร์ 08xxxxxxx" เนื่องจากย้ายค่าย AIS ไป my cat ทำให้แอคเคาร์ mPay ถูกยกเลิก และโอนเงินเข้าบัญชีตามเอกสาร "
หน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้โอนเข้า"
วิธีนี้มีค่าบริการในการโอนคือ 20 บาท
หรือ --[2]--ต้องการโอนเงินเข้าบัญชี mPAY เพื่อใช้งานต่อ
วิธีนี้ไม่มีค่าบริการในการโอน และให้ส่งข้อมูลทำเรื่องของเงินคือ
ประกอบไปด้วยเอกสาร "
บัตรประจำตัวประชาชน" พร้อมเขียนสำนำถูกต้องและบอกเหตุผลว่า "
เพื่อขอย้ายเงินจากแอคเคาร์ mPAY เดิมเบอร์ 08xxxxxxx ไป แอคเคาร์ mPAYใหม่เบอร์เดิม 08xxxxxxx" เนื่องจากย้ายค่าย AIS ไป my cat ทำให้แอคเคาร์ mPAY เดิมหายไป!!
(วิธีนี้ต้องไปสมัครแอคเคาท์ใหม่ก่อนแล้วก็
ส่งเอกสารบัตรประชาชนอย่างเดียว) พนักงานคอลเซนเตอร์ mPAY ก็บอกต่อว่า ใช้เวลาดำเนินการหลังจากได้รับเอกสารขอร้อง....เป็นเวลา 2 วันทำการ !!
หลังจากแนะนำเสร็จเราก็เลือกใช้ต่อ จึงใช้วิธีที่ "--[2]--"
โดยเขียน อีเมล์ ส่งไปที่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้agent_CC@ais.co.th พร้อมเอกสารแนปท้ายไป
แล้วก็ทำการเปิด แอคเคาท์ mPAY ใหม่ด้วยเบอร์เดิม
หลังจากส่งเมล์แล้วก็ รอ....สิ 2 วันทำการ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ปล.ถ้ามีไรอัพเดทแล้วได้เงืนคือจะมาเล่าต่อให้จบ จนถึงวันได้เงินคือ นะครับ ^_^
ทั้งหมดทั้งมวนที่ บ่นมายาวๆๆ ไม่มีอะไร มาก
แค่อยากเขียนไว้ ให้คนที่ผ่านมาอ่านพอจะได้ความรู้หรือได้แค่อ่าน ขำๆ 555+ หรือก็ไม่ได้อะไรเลยก็ดี
ปล.ถ้าเป็นไปได้อยากให้พัฒนาแอพพลิเคชั่น ให้ดีขึ้น
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เช่น เราใช้เบอร์เดิมจะย้ายไปไหนก็ได้แต่บริการอื่นๆก็ยังคงเป็นแอคเคาท์เดิม โดยไม่ต้องมาพะว้าพะวัง ว่าเงินจะหาย เสียเวลาตามเรื่อง เนื่องจากเบอร์ก็เบอร์เดิมย้ายแค่สัญญาณเท่านั้นเอง!!
และก็ขอบคุณคนที่ผ่านมากแล้วก็ผ่านไป
อาจจะมีเขียนถูก เขียนผิดบ้าง อาจจะแทคผิดห้อง ก็ขออภัย กระทู้บ่น กระทู้แรก ของ เราเอง สวัสดี
เตือน!!! ย้ายค่าย AIS กับ แอคเคาร์ mPAY ที่หายไป!!![-เรื่องเล่า2018-]
เนื่องจากปัจจุบันมีการแย่งชิงลูกค้าที่ใช่บริการอินเตอร์เน็ตกันอย่างล้นหลาม ทำให้มีผู้ให้บริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
AIS,TRUE,DTAC,MY CAT หรือ LINE
ก็ต่างจัดสรรหาโปรโมชั่นต่างๆเพื่อมาดึงดูดลูกค้าอย่างเราๆ และนั่นละ ก็เป็นสาเหตุ ของการตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา
เนื่องจากความไม่รู้ของเราเอง...หรือบางคนอาจจะรู้ก็ข้ามเลยไม่ต้องอ่านเยอะ เจ็บตา !!
เรื่องมีอยู่ว่า...เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบซื้อของออนไลน์ เติมเกมส์ แต่! ไม่มีบัตรเครดิต!!
จึงได้ควานหา แอพพลิเคชั่น ต่างๆนาๆ เพื่อมาใช้งานให้เรื่องช๊อป เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องเดินไป 7 แล้วจ่ายค่าบริการ 10บาท!
(ไม่ได้งกนะ..แค่ขี้เกียจ)
แล้วก็มาเจอเจ้า mPAY นี่ละ ก็เลยสมัครไป เนื่องจากว่าเจ้าแอพนี่มันมีบัตรเครดิตออนไลน์ในตัว!!
และมีบริการต่างๆ เยอะแยะไปหมด ที่สำคัญ เราใช้มือถือระบบเติมเงิน!! คิดว่าสะดวกดี ไม่ต้องเดินไปหาพวกตู้บุญเติมหรือพี่ๆที่ให้บริการเติมเงิน!!
แล้วก็อีกนั้นละเจ้า 7-11 ยกเลิกให้บริการเติมเงินของ ค่ายนี้ ตึ่งโป๊ะ!!
และแล้วจากการใช้งานเจ้า mPAY มันก็ใช้งานได้ดีมาตลอดตั้งแต่เริ่มใช้ ไม่เจอปัญหาอะไรเลย!! จนมาถึงวันนี้
วันที่ข้าพเจ้าเจอเข้ากับปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ต ณ ที่อยู่ปัจจุบัน ทำให้เกิดความอยากย้ายเพื่อลองสัญญาณของค่ายอื่นๆ
บวกกับมีการโฆษณาต่างๆ นาๆ และมีความหน้าสนใจในโปรอินเตอร์เน็ต!!! เพราะถูกมาก!! จึงทำเรื่องย้ายค่าย!!
หลังจากย้ายค่ายไปไม่ถึง 3 วัน แล้วเกิดอยากซื้อของจาก Shopee ที่เราผู้บัตรเคดิตออนไลน์ของ mPAY ไว้ พอเรากดสั่งซื้อเท่านั้นละ ตอนจะจ่ายเงินดันจ่ายไม่ได้!!! เกิดอะไรขึ้น!!! งง นิดหนึ่ง ก็เลยของเข้าเจ้า mPAY ดู !! โอ้วววแม่เจ้า!! เข้าแอพได้!! แอคเคาท์หายให้สมัครใหม่ !! คิดย้อนกลับไป ไม่กี่วันพึ่งจะเติมเงินเข้าบัญชี WFT...!! ทำไงละทีนี้
ก็เลยรีบแจ้ง ไปทางเพสเฟสบุ๊คของ AIS รออยู่นานโขเห็นว่าอ่านแล้วกว่าจะตอบ....(อารมณ์กำลังขึ้น 555+ แปบเดียวก็คือนานแต่ก็รอ)
.
..
...
จนทางเพสตอบมาว่า "สมาร์ท - สมายล์ ได้รับข้อมูลของคุณแล้ว ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ" แล้วก็รอ........!!
.
..
...
และแล้ว AIS1175 ก็โทรมา สวัสดีครับคุณxxx ได้แจ้งเข้ามาว่า ได้ทำการย้ายค่ายทำให้แอคเคาท์ mPAY หายไป
ตอนนี้เราได้ตรวจสอบข้อมูลแล้ว และได้ทำการส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ mPAY เรียบรอยแล้วค่ะ
รบกวณรอทางเจ้าหน้าที่ mPAY ติดต่อกลับมา ภายใน 3 ชั่วโมงค่ะ
.
..
...
ผ่านไป 10 กว่านาที พนักงานคอลเซนเตอร์ mPAY ก็โทรมา....สวัสดีค่ะคุณXXX ได้แจ้งปัญหาเรื่อง ย้ายค่ายแล้วแอคเคาท์ mPAY ถูกปิดไปด้วยใช่ไหมค่ะ ...แล้วเราก็ตอบไปเหมือนตอนเล่าให้ AIS ฟัง จากนั้น พนักงานคอลเซนเตอร์ mPAY ก็ถามว่า ลูกค้าต้องการจะรับเงินคือเข้าบัญชีหรือแอคเคาท์ mPAY ค่ะ
หลังจากถาม พนักงานคอลเซนเตอร์ mPAY ก็แนะนำต่อว่าถ้าลูกค้า
--[1]--ต้องการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร รบกวนส่งข้อมูล ทำเรื่องของเงินคือ ประกอบไปด้วยเอกสาร "บัตรประจำตัวประชาชน" พร้อมเขียนสำนำถูกต้องและบอกเหตุผลว่า "ขอเพื่อเงินคือจากแอคเคาท์ mPAY เบอร์ 08xxxxxxx" เนื่องจากย้ายค่าย AIS ไป my cat ทำให้แอคเคาร์ mPay ถูกยกเลิก และโอนเงินเข้าบัญชีตามเอกสาร "หน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้โอนเข้า"
วิธีนี้มีค่าบริการในการโอนคือ 20 บาท
หรือ --[2]--ต้องการโอนเงินเข้าบัญชี mPAY เพื่อใช้งานต่อ
วิธีนี้ไม่มีค่าบริการในการโอน และให้ส่งข้อมูลทำเรื่องของเงินคือ ประกอบไปด้วยเอกสาร "บัตรประจำตัวประชาชน" พร้อมเขียนสำนำถูกต้องและบอกเหตุผลว่า "เพื่อขอย้ายเงินจากแอคเคาร์ mPAY เดิมเบอร์ 08xxxxxxx ไป แอคเคาร์ mPAYใหม่เบอร์เดิม 08xxxxxxx" เนื่องจากย้ายค่าย AIS ไป my cat ทำให้แอคเคาร์ mPAY เดิมหายไป!!
(วิธีนี้ต้องไปสมัครแอคเคาท์ใหม่ก่อนแล้วก็ส่งเอกสารบัตรประชาชนอย่างเดียว) พนักงานคอลเซนเตอร์ mPAY ก็บอกต่อว่า ใช้เวลาดำเนินการหลังจากได้รับเอกสารขอร้อง....เป็นเวลา 2 วันทำการ !!
หลังจากแนะนำเสร็จเราก็เลือกใช้ต่อ จึงใช้วิธีที่ "--[2]--"
โดยเขียน อีเมล์ ส่งไปที่ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ พร้อมเอกสารแนปท้ายไป
แล้วก็ทำการเปิด แอคเคาท์ mPAY ใหม่ด้วยเบอร์เดิม
หลังจากส่งเมล์แล้วก็ รอ....สิ 2 วันทำการ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทั้งหมดทั้งมวนที่ บ่นมายาวๆๆ ไม่มีอะไร มาก
แค่อยากเขียนไว้ ให้คนที่ผ่านมาอ่านพอจะได้ความรู้หรือได้แค่อ่าน ขำๆ 555+ หรือก็ไม่ได้อะไรเลยก็ดี
ปล.ถ้าเป็นไปได้อยากให้พัฒนาแอพพลิเคชั่น ให้ดีขึ้น [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และก็ขอบคุณคนที่ผ่านมากแล้วก็ผ่านไป
อาจจะมีเขียนถูก เขียนผิดบ้าง อาจจะแทคผิดห้อง ก็ขออภัย กระทู้บ่น กระทู้แรก ของ เราเอง สวัสดี