KTC และ KTB จากที่เคยมีความสุขดี ตอนนี้เข้าขั้นโมโหมาก ละ

บัญชีเงินเดือนของ KTB แล้วก็ใช้บัตรเครดิต KTC มา 2 ปีครับ
2 ปีที่ผ่านมา แฮปปี้มาก
- แอพ Netbank ดี สะดวก ใช้งานง่าย ไม่ค่อยงอแง
- ตัว KTC เองก็ดี แอพกับเว็บดูง่าย แล้วก็แจ้งเตือนเวลาใช้ อันนี้ชอบ
- คอลล์เซ็นเตอร์ของ KTC เองก็ค่อนข้างเร็ว ติดต่อได้ไว ขอเพิ่มวงเงิน ยกเลิกการเพิ่มวงเงิน ติดตามยกเลิกยอดที่โดนคิดเกินก็ทำได้ดี  ขอเปิดบัตรใหม่ก็ง่ายดี
ยังกะช่วงฮันนีมูน ทุกอย่างดีหมด ค่อนข้างพอใจมากครับ



จนช่วงนี้แหละ บทจะเละ เละเทะทำเอาช่วงฮันนีมูนกระโดดออกนอกหน้าต่างไปละ
เรื่องของเรื่องคือ จะสมัครบัตรเสริมให้น้อง ครับ เจอความมั่วซั่ว เละเทะ ครบเลย ทั้งคอลล์เซ็นเตอร์ ทั้งสาขา

1. ใครให้ข้อมูลมั่ว คอลล์ รึ สาขา? ผมโทรถามเรื่องสมัครบัตรเสริม
- คอลล์เซ็นเตอร์บอกว่า ต้องใช้สำเนาทะเบียนบ้าน
- พอตะกายกลับบ้านไป (500 กม. เพื่อเอาสำเนาที่อยู่บ้าน ตจว.) สาขาที่บ้านบอกว่า ไม่ต้องใช้ เอาแค่สำเนาบัตรปชช. !!! หยอกเย้า
ก็ให้ตามที่สาขาบอกนะครับ (เอา 500โล กรุคืนมา)

2. ส่งเอกสารด้วยไปรษณีย์ไทย รึนกพิราบ รึเต่าครับ?
- ส่งเอกสารที่สาขาต่างจังหวัด เสาร์ที่ 22 ก.ย. วันนี้ 1 ต.ค. ละ ยังไม่รู้ว่าเอกสารอยู่ไหน เอกสารยังไม่เข้าระบบ โทรตามสี่รอบละ
- คือ เอาจริงๆ ถ้าส่งเอกสารผ่านนกพิราบ นกมันก็คงบินถึงนานแล้วอ่ะครับ
- แล้วทำไมไมแสกนเอกสารส่งกันก่อน เอกสารตัวจริงค่อยส่งผ่านระบบ "ช้าวอดวาย" ของคุณก็ได้

3. จะ "ส่งเรื่อง" "ติดตาม" และ "ติดต่อ"
- โทรหา KTC 3 รอบ สาขาที่ส่งเรื่อง 1 รอบ
- ได้ยินประโยคนี้ "เจ้าหน้าที่จะส่งเรื่องประสานงานให้ และติดต่อกลับนะคะ/ครับ" 3 ครั้งจาก 4 ครั้งที่โทรหา
- 3 ครั้งแรก ทั้งสาขา และ คอลล์เซ็นเตอร์ เงียบกริบ
- มีการติดต่อกลับครั้งเดียว คือ ครั้งสุดท้าย ที่ขอชื่อและรหัสพนักงานไป แล้วให้กำหนดเวลาว่าจะติดต่อกลับภายในระยะเวลานานเท่าไหร่
- แต่การติดต่อกลับครั้งเดียว ก็ติดต่อมาบอกว่า "ส่งเรื่องแล้ว" จะ "ติดต่อ" อีก
- สรุป โทรคุยไปร่วมๆ ครึ่งชั่วโมง ได้คำตอบแค่ "ส่งเรื่อง" + "จะติดต่อกลับ" แค่นั้น



จากแฮปปี้มาตลอด ตอนนี้เข้าขั้นแองกรี้ละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่