คือต้องการสมัครใช้ CIMB Clicks แต่พอดีว่าเพิ่งปิดเบอร์เก่าที่ผูกกับบัญชีไว้ไป แล้วเปิดเบอร์ใหม่
เลยโทรไป Call Center เพื่อขอเปลี่ยนเบอร์โทรที่ผูกกับบัญชีเป็นเบอร์ใหม่ แต่พนักงานแจ้งว่าต้องเอาสมุดบัญชีพร้อมบัตรประชาชนไปที่สาขาเพื่อแจ้งเปลี่ยนเบอร์
คือมันไม่มีวิธีที่ง่ายกว่านั้นเหรอครับ เพราะที่จะใช้อินเตอร์เน็ตแบ้งกิ้งเพราะต้องการความสะดวก แต่มันกลายเป็นไม่สะดวกเพราะต้องไปถึงสาขา(ซึ่งมีน้อย)
มันมีวิธีการยืนยันตัวตนอีกตั้งมากมายครับ มากกว่าการถือสมุดพร้อมบัตรประชาชนไปที่สาขา
และถึงถือไปจริงถ้าเป็นคนปลอมตัวมาเจ้าหน้าที่อาจจะไม่รู้ก็ได้
เลยอยากฝากไว้ครับ ว่าน่าจะหาวิธีการที่มันเร็วและสะดวกกว่านี้ก็จะดีครับ
ปล.ก่อนหน้าจะโทรไป CIMB ผมก็โทรไปเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกบัญชี และบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เรียบร้อยครับ
โดยมีการถามคำถามยืนยันตัวตน และให้กดรหัสพินครับ
ขอบคุณครับ
ธนาคาร CIMB แค่เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับบัญชี ต้องถือสมุดบัญชีไปเปลี่ยนที่สาขาเลยเหรอครับ
เลยโทรไป Call Center เพื่อขอเปลี่ยนเบอร์โทรที่ผูกกับบัญชีเป็นเบอร์ใหม่ แต่พนักงานแจ้งว่าต้องเอาสมุดบัญชีพร้อมบัตรประชาชนไปที่สาขาเพื่อแจ้งเปลี่ยนเบอร์
คือมันไม่มีวิธีที่ง่ายกว่านั้นเหรอครับ เพราะที่จะใช้อินเตอร์เน็ตแบ้งกิ้งเพราะต้องการความสะดวก แต่มันกลายเป็นไม่สะดวกเพราะต้องไปถึงสาขา(ซึ่งมีน้อย)
มันมีวิธีการยืนยันตัวตนอีกตั้งมากมายครับ มากกว่าการถือสมุดพร้อมบัตรประชาชนไปที่สาขา
และถึงถือไปจริงถ้าเป็นคนปลอมตัวมาเจ้าหน้าที่อาจจะไม่รู้ก็ได้
เลยอยากฝากไว้ครับ ว่าน่าจะหาวิธีการที่มันเร็วและสะดวกกว่านี้ก็จะดีครับ
ปล.ก่อนหน้าจะโทรไป CIMB ผมก็โทรไปเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกบัญชี และบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เรียบร้อยครับ
โดยมีการถามคำถามยืนยันตัวตน และให้กดรหัสพินครับ
ขอบคุณครับ