สอบถาม lucky number dtac

สืบเนื่องจากได้ซื้อโทรศัพท์มือถือมาจากงาน TME ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้ซื้อซิมใส่เนื่องจากต้องการเปลี่ยนเบอร์มือถือจากเบอร์เดิมของ DTAC
และเมื่อวานนี้ 30/9/2561 ได้ไปที่งาน TME อีกครั้งเพื่อเลือกเบอร์ใส่กับมือถือเครื่องใหม่ สุดท้ายได้เบอร์ใหม่จาก DTAC เหมือนเดิมจากการเลือกเบอร์ดี
ตอนแรกน้องพนง. แจ้งว่าโปรสำหรับเบอร์ที่เลือกเป็น lucky number ต้องใช้โปร 499 บาทขึ้นไป เราก็ตกลงยื่นบัตรให้ไป แต่พอจะเปิดเบอร์ตรงเคาเตอร์เปิดเบอร์ พนง.อีกท่านแจ้งว่า ต้องใช้โปร 699 บ. ขึ้นไปสำหรับเบอร์นี้ เราก็ตกลงเปิดเบอร์ และถามว่าบังคับสัญญากี่เดือน ปรากฏ พนง. ทั้ง 2 ท่านไม่ทราบ และแจ้งว่า 3 เดือน จะสามารถเปลี่ยนโปรได้ หรือ เต็มที่ก็ 6 เดือน เราจึงยินดีเปิด เพราะคิดว่าจะลดแพคเกจได้ในภายหลัง
ปล. เรามีเบอร์ดีแทค และ ทรูที่ใช้อยู่ โปรเหลือทุกเดือนก็มีแจ้งจนท.ไปแล้วว่าอยากใช้โปรไม่สูงมาก และที่สำคัญไม่ได้ใช้สิทธิส่วนลดค่าซื้อเครื่องใดๆ

แต่วันนี้ 1/10/2561 โทรสอบถามรายละเอียด call center กลับแจ้งว่า บังคับโปร 12 เดือน จึงรู้สึกไม่โอเคอย่างแรง เพราะเบอร์สวยในเวบดีแทคที่เปิดให้จองเอง โปรโมชั่นค่าโทร และ net ดีกว่าในงานถึง 50% ทำไมถึงจะมามัดมือชกลูกค้าว่าต้องใช้โปร 12 เดือน ไม่แฟร์นะคะ

รบกวน DTAC ช่วยเข้ามาตอบให้กระจ่างด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่