ตามข่าวว่า มีพายุ จ่ามี เข้ามา เข้าไปเช็คไฟลบิน ของการบินไทย มีนาโกย่าที่ถูกยกเลิก แต่เราจะไป ช่วง วันที่ 9-10 ต ค ซึ่งทำให้เรากังวลมาก เพราะ ยังไม่เคยโดนเเคนเซิลไฟลท์บินมาก่อน เราจะไปนาโกย่าค่ะ แล้ว เราจองเรียวกังเอาไว้ ซึ่งจะต้องแคนเซิลก่อนไป สามวัน ยิ่งทำให้เรากังวล กลัวว่า พอวันใกล้ๆ ที่จะไป จะโดนแคนเซิล หรือ อยู่ดีๆ พายุมาเข้าช่วงที่จะไป ปกติพยากรณ์อากาศ เรื่องพายุ ของญี่ปุ่น นี่ จะออกมาก่อนกี่วันคะ ก่อนพายุเข้า เราจะได้เตรียมตัวถูก ช่วงนี้ตามข่าวเรื่อยๆ
แล้วในกรณี เราซื้อ ประกัน ของ การบินไทยแล้ว ถ้าเที่ยวบินถูกยกเลิก สามารถ ขอเงินคืน หรือเปลี่ยนเที่ยวบินได้ใช่ไหมคะ ท่านใดที่เจอส่วนมาก จัดการแก้ไข อย่างไร แล้วอีกอย่าง เรียวกัง ที่เราจอง เราควร ลุ้นไปใกล้ๆ TT หรือ ยกเลิกก่อนสามวันไปเลยดีคะ ถ้าเกิด อากาศที่ญี่ปุ่น ดูท่าจะไม่ไหว คือตอนนี้เริ่มเครียด เพราะจอง จัดการอะไรไปหมดแล้ว พาคุณแม่ไป เราก็กลัวเสียเที่ยว อุตสาห์ทำเรื่องลาหยุดเรียบร้อย ท่านใดเจอกรณีแบบนี้ แล้วรับมืออย่างไร มาแชร์กันบ้างนะคะ
แก้ถามเพิ่มค่ะ กรณี เราไม่ยกเลิกที่พัก แต่พอจะไปแล้วโดนไฟล?์บินยกเลิก ทางที่พักส่วนใหญ่มีนโยบายไม่หักเงินไหมคะ เนื่องจาก ภัยพิบัติเกิดขึ้น หรือเราควรสอบถามเขาก่อนก่อนเข้าไปพักคะ
ขอสอบถามผู้ที่โดนแคนเซิลเที่ยวไปญี่ปุ่น ค่ะ พอดีจะไปอีกสองอาทิตย์ กลัวพายุเข้าอีก
แล้วในกรณี เราซื้อ ประกัน ของ การบินไทยแล้ว ถ้าเที่ยวบินถูกยกเลิก สามารถ ขอเงินคืน หรือเปลี่ยนเที่ยวบินได้ใช่ไหมคะ ท่านใดที่เจอส่วนมาก จัดการแก้ไข อย่างไร แล้วอีกอย่าง เรียวกัง ที่เราจอง เราควร ลุ้นไปใกล้ๆ TT หรือ ยกเลิกก่อนสามวันไปเลยดีคะ ถ้าเกิด อากาศที่ญี่ปุ่น ดูท่าจะไม่ไหว คือตอนนี้เริ่มเครียด เพราะจอง จัดการอะไรไปหมดแล้ว พาคุณแม่ไป เราก็กลัวเสียเที่ยว อุตสาห์ทำเรื่องลาหยุดเรียบร้อย ท่านใดเจอกรณีแบบนี้ แล้วรับมืออย่างไร มาแชร์กันบ้างนะคะ
แก้ถามเพิ่มค่ะ กรณี เราไม่ยกเลิกที่พัก แต่พอจะไปแล้วโดนไฟล?์บินยกเลิก ทางที่พักส่วนใหญ่มีนโยบายไม่หักเงินไหมคะ เนื่องจาก ภัยพิบัติเกิดขึ้น หรือเราควรสอบถามเขาก่อนก่อนเข้าไปพักคะ