ทำงานบริษัทเปิดใหม่

สวัสดีค่ะ ตั้งกระทู้แรกค่ะ คือว่าตอนนี้ทำงานบริษัทเปิดใหม่ พนักงานไม่เยอะ ในออฟฟิศ มีเราแค่คนเดียวที่เหลือเป็นผลิต งานในออฟฟิศทุกอย่าง จึงตกเป็นเราทำคนเดียว แต่เหตุที่มาตั้งกระทู้ถาม คือ เราไม่ได้มีประสบการณ์โดยตรงเกี่ยวกับงานออฟฟิศ แล้วเจ้านายจะให้หาSupplier แต่ที่ละที่ แล้วไม่ระบุว่าจะเอาขนาดไหนอย่างไร อาทิ ให้หาซับน็อต เราไปถามผลิต ผลิตก็ไม่รู้ขนาดไหนบ้าง เจ้านายและพนักงานผลิตให้หาทุกขนาดที่เป็นน็อต (แหม พูดเหมือนกันด้วย) ง่ายๆคือ ให้หา Supplier  ของแต่ล่ะอย่าง นี่ขนาด สี เหมารวมทุกอย่าง เจ้าหน้าที่ Supplier  ก็ให้ข้อมูลเราไม่ได้ ต้องมีรายละเอียดมากกว่านี้ เฮ้อ!!! เป็นแบบนี้ทุกวัน
แล้วจะมีวิธีการจัดการงานยังไงดีค่ะ

อ่อเงินเดือน 11k
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่