ดิฉันเป็นลูกค้า 3bb มานาน เจอแต่การกระทำแย่ๆ เสมอมา เมื่อสองวันก่อนอินเตอร์เน็ตที่บ้านเสีย โทรแจ้งไป ช่างมาที่บ้าน บอกว่าเราเตอร์เสีย
ต้องเปลี่ยน ให้ไปอัพเป็นไฟเบอร์ คือเน็ตที่บ้านยังเป็นแบบสายทองแดง พอไปที่สำนักงาน พนักงานจะให้เราจ่ายเงินรายเดือนเพิ่ม จาก แพ็คเกจ 590 บาท ซี่งจ่ายจริง 631 บาท ให้จ่ายเป็น 790 บาท ซึ่งดิฉันไม่ต้องการเปลี่ยนไม่อยากจ่ายเงินเพิ่ม บอกอีกว่าไม่มีเราเตอร์แบบเดิมที่ใช้แล้ว พูดแบบว่าถ้าไม่เอาแบบนี้คือประมาณให้ไปหาทางแก้ไขเอง
ตอนนั้นยังไม่ทราบข้อมูล ราคาเน็ตไฟเบอร์ แต่ก็สงสัยว่าทำไมมันมีราคาเดียว เลยบอกไปว่า ถ้าเพิ่มเงินก็จะไม่เปลี่ยนนะ เค้าก็บอกอีกไม่มีเราเตอร์ เราบอกไม่เอาแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้าง เค้าก็บอกต้องเปลี่ยนเป็น 790 บาท เราเลยบอกว่าถ้าเปลี่ยน ก็ไม่เอาจะยกเลิกเลย เค้าเลยให้เราไปหาทางแก้ ดิฉันก็กลับมาที่บ้าน ช่างก็ออกไปหาเราเตอร์เก่าที่ไหนไม่รู้มาให้ใช้
ผ่านมาสองวันเน็ตใช้ได้ไม่เหมือนเก่า ดิฉันก็ศึกษาข้อมูลดูในหน้าเว็บของ 3bb ก็เห็นมีแพ็คเกจ หลายราคาซึ่งก็มี ราคา ไฟเบอร์ราคา 590 บาทรวมอยู่ด้วย
และยังโทรสอบถาม คอเซ็นเตอร์ เพื่อความมั่นใจ ก็ทราบข้อมูลว่าสามารถเปลี่ยนได้ มีเราเตอร์ให้ใหม่ไม่ต้องเสียเงิน แต่ว่ามีสัญญา 1 ปี (ทั้งที่ใช้มาหลายปี) ได้ราคาเดิม 590 บาท สรุปคือเปลี่ยนได้ ไม่จำเป็นต้องจ่าย 790 บาท แต่พนักงานไม่มีการแจ้งบอกข้อมูลใด ๆ ไม่สนใจลูกค้า และยังบอกให้เราไปหาทางแก้ไขเองอีก เลวมากๆพนักงานคนนี้ อยากจะแชร์ไว้ให้ทราบ เวลาไปจ่ายเงินค่าบริการอินเตอร์เน็ตพนักงานคนนี้ก็ไม่สนใจ อื่นๆ
3bb พนักงานห่วยแตกเอาเปรียบลูกค้า
ต้องเปลี่ยน ให้ไปอัพเป็นไฟเบอร์ คือเน็ตที่บ้านยังเป็นแบบสายทองแดง พอไปที่สำนักงาน พนักงานจะให้เราจ่ายเงินรายเดือนเพิ่ม จาก แพ็คเกจ 590 บาท ซี่งจ่ายจริง 631 บาท ให้จ่ายเป็น 790 บาท ซึ่งดิฉันไม่ต้องการเปลี่ยนไม่อยากจ่ายเงินเพิ่ม บอกอีกว่าไม่มีเราเตอร์แบบเดิมที่ใช้แล้ว พูดแบบว่าถ้าไม่เอาแบบนี้คือประมาณให้ไปหาทางแก้ไขเอง
ตอนนั้นยังไม่ทราบข้อมูล ราคาเน็ตไฟเบอร์ แต่ก็สงสัยว่าทำไมมันมีราคาเดียว เลยบอกไปว่า ถ้าเพิ่มเงินก็จะไม่เปลี่ยนนะ เค้าก็บอกอีกไม่มีเราเตอร์ เราบอกไม่เอาแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้าง เค้าก็บอกต้องเปลี่ยนเป็น 790 บาท เราเลยบอกว่าถ้าเปลี่ยน ก็ไม่เอาจะยกเลิกเลย เค้าเลยให้เราไปหาทางแก้ ดิฉันก็กลับมาที่บ้าน ช่างก็ออกไปหาเราเตอร์เก่าที่ไหนไม่รู้มาให้ใช้
ผ่านมาสองวันเน็ตใช้ได้ไม่เหมือนเก่า ดิฉันก็ศึกษาข้อมูลดูในหน้าเว็บของ 3bb ก็เห็นมีแพ็คเกจ หลายราคาซึ่งก็มี ราคา ไฟเบอร์ราคา 590 บาทรวมอยู่ด้วย
และยังโทรสอบถาม คอเซ็นเตอร์ เพื่อความมั่นใจ ก็ทราบข้อมูลว่าสามารถเปลี่ยนได้ มีเราเตอร์ให้ใหม่ไม่ต้องเสียเงิน แต่ว่ามีสัญญา 1 ปี (ทั้งที่ใช้มาหลายปี) ได้ราคาเดิม 590 บาท สรุปคือเปลี่ยนได้ ไม่จำเป็นต้องจ่าย 790 บาท แต่พนักงานไม่มีการแจ้งบอกข้อมูลใด ๆ ไม่สนใจลูกค้า และยังบอกให้เราไปหาทางแก้ไขเองอีก เลวมากๆพนักงานคนนี้ อยากจะแชร์ไว้ให้ทราบ เวลาไปจ่ายเงินค่าบริการอินเตอร์เน็ตพนักงานคนนี้ก็ไม่สนใจ อื่นๆ