ฝากถึงผู้บริหารธนาคารทหารไทยผมผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารทหารไทย เลขที่ 5241 7200 xxxx 4013 ขอร้องเรียนเนื่องจากถูกยกเลิกบัตรเครติดโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบและเหตุผลของการยกเลิกบัตรเครติดได้สอบถามกับทาง call center คือไม่ได้เปิดบัตรเกินระยะเวลาที่กำหนด เหตุผลที่ไม่ได้เปิดบัตรคือไปรษณีย์มาส่งแต่ไม่มี
ผู้รับบัตรจึงอยู่ที่ไปรษณีย์และได้มีการไปรับภายหลังแต่เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์บอกว่าหาไม่พบ
กระผมจึงไม่ได้โทรติดต่อกับทางธนาคารเพื่อขอให้ส่ง
บัตรมาใหม่เพราะเข้าใจว่ากระผมยังคงชำระหนี้ตามปกติและบัตรคงไม่มีการยกเลิกเพราะเอกสารใบสมัครบัตรเครดิตตอนที่เจ้าหน้าให้กรอกใบสมัครไม่ได้มีข้อความระบุให้ทราบว่าถ้าบัตรไม่ได้มีการใช้หรือเปิดบัตรตามระยะเวลาที่กำหนดบัตรจะถูกยกเลิกและเมื่อร้องขอให้ออกบัตรเครดิตบัตรใหม่ทางเจ้าหน้าก็แจ้งว่าให้กรอกใบสมัครใหม่ซึ่งกระผมคิดว่าเป็นการกระทำที่ไม่เป็นธรรมกับผู้ใช้บัตรซึ่ง
ไม่ทราบในรายละเอียดของกฎระเบียบที่มีอยู่ภายในหน่วยงานเพราะไม่มีการแจ้งให้บุคคลภายนอกได้ทราบ
และกระผมจึงถามเจ้าหน้าที่ว่าใบเรียกเก็บชำระหนี้
ส่งมาตามที่อยู่ปัจจุบันและยังคงแจ้งยอดหนี้อยู่ซึ่งตามหลักความจริงบัตรใบนี้ยังคงใช้งานได้อยู่เพราะในใบแจ้งยอดไม่มีข้อความว่าบัตรใบนี้ถูกยกเลิกแต่ทำไมถึงให้กรอกใบสมัครใหม่ทั้งที่มีข้อมูลเดิมกระผมจึงถามกับไปว่าทำไมก่อนยกเลิกไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งหรือส่งข้อความและจดหมายมาเตือนซึ่งน่าจะเป็น
สิทธิขั้นพื้นฐานของผู้ใช้บัตรน่าจะได้รับแต่ทางเจ้าหน้าที่กับแจ้งว่ามันเป็นกฎของทางธนาคารซึ่งผู้ใช้บัตรอย่างกระผมไม่ทราบกฎในข้อนี้ของ
ธนาคารแน่นอนและกระผมคิดว่าผมไม่ได้รับสิทธิขั้นพื้นฐานเรื่องการแจ้งให้ทราบอีกทั้งยังยกเลิกการใช้บัตร
โดยที่กระผมยังไม่ได้ยินยอมและเซ็นรับทราบในเอกสารและปัจจุบันผมยังคงชำระหนี้อยู่ตามปกติ ทางธนาคารทหารไทยควรมีการจักการที่ดีกว่านี้
ธนาคารทหารไทยยกเลิกบัตรเครดิตโดยไม่ยินยอม
ผู้รับบัตรจึงอยู่ที่ไปรษณีย์และได้มีการไปรับภายหลังแต่เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์บอกว่าหาไม่พบ
กระผมจึงไม่ได้โทรติดต่อกับทางธนาคารเพื่อขอให้ส่ง
บัตรมาใหม่เพราะเข้าใจว่ากระผมยังคงชำระหนี้ตามปกติและบัตรคงไม่มีการยกเลิกเพราะเอกสารใบสมัครบัตรเครดิตตอนที่เจ้าหน้าให้กรอกใบสมัครไม่ได้มีข้อความระบุให้ทราบว่าถ้าบัตรไม่ได้มีการใช้หรือเปิดบัตรตามระยะเวลาที่กำหนดบัตรจะถูกยกเลิกและเมื่อร้องขอให้ออกบัตรเครดิตบัตรใหม่ทางเจ้าหน้าก็แจ้งว่าให้กรอกใบสมัครใหม่ซึ่งกระผมคิดว่าเป็นการกระทำที่ไม่เป็นธรรมกับผู้ใช้บัตรซึ่ง
ไม่ทราบในรายละเอียดของกฎระเบียบที่มีอยู่ภายในหน่วยงานเพราะไม่มีการแจ้งให้บุคคลภายนอกได้ทราบ
และกระผมจึงถามเจ้าหน้าที่ว่าใบเรียกเก็บชำระหนี้
ส่งมาตามที่อยู่ปัจจุบันและยังคงแจ้งยอดหนี้อยู่ซึ่งตามหลักความจริงบัตรใบนี้ยังคงใช้งานได้อยู่เพราะในใบแจ้งยอดไม่มีข้อความว่าบัตรใบนี้ถูกยกเลิกแต่ทำไมถึงให้กรอกใบสมัครใหม่ทั้งที่มีข้อมูลเดิมกระผมจึงถามกับไปว่าทำไมก่อนยกเลิกไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งหรือส่งข้อความและจดหมายมาเตือนซึ่งน่าจะเป็น
สิทธิขั้นพื้นฐานของผู้ใช้บัตรน่าจะได้รับแต่ทางเจ้าหน้าที่กับแจ้งว่ามันเป็นกฎของทางธนาคารซึ่งผู้ใช้บัตรอย่างกระผมไม่ทราบกฎในข้อนี้ของ
ธนาคารแน่นอนและกระผมคิดว่าผมไม่ได้รับสิทธิขั้นพื้นฐานเรื่องการแจ้งให้ทราบอีกทั้งยังยกเลิกการใช้บัตร
โดยที่กระผมยังไม่ได้ยินยอมและเซ็นรับทราบในเอกสารและปัจจุบันผมยังคงชำระหนี้อยู่ตามปกติ ทางธนาคารทหารไทยควรมีการจักการที่ดีกว่านี้