คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4821059
กรณีคุณ สมาชิกหมายเลข 4821059 สมัครบริการ K-Cyber Banking ผ่านช่องทาง ตู้ K-ATM สำเร็จและได้รับสลิปในการทำรายการ
หากเกิน 24 ชม. แล้วยังไม่ได้รับ SMS แจ้ง Password ของบริการ K-Cyber Banking รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทาง หลังไมค์ เพื่อให้ทาง K8888
ช่วยประสานงานตรวจสอบอีกหนึ่งช่องทางค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ค่ะ
Updated : วันที่ 27/09/18 เวลา 16.41 น. K8888 ดำเนินการประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับเพื่อแนะนำข้อมูลเรียบร้อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีคุณ สมาชิกหมายเลข 4821059 สมัครบริการ K-Cyber Banking ผ่านช่องทาง ตู้ K-ATM สำเร็จและได้รับสลิปในการทำรายการ
หากเกิน 24 ชม. แล้วยังไม่ได้รับ SMS แจ้ง Password ของบริการ K-Cyber Banking รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทาง หลังไมค์ เพื่อให้ทาง K8888
ช่วยประสานงานตรวจสอบอีกหนึ่งช่องทางค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ค่ะ
Updated : วันที่ 27/09/18 เวลา 16.41 น. K8888 ดำเนินการประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับเพื่อแนะนำข้อมูลเรียบร้อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สมัคร k-cyber [สมัครผ่านตู้ATM] ไม่ได้