เมื่อวันที่ 23/9/2561
ใช้ note5ม่วง เอามาเปลี่ยนที่ ศูนย์มีนบุรี
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องเปลี่ยนจอ ราคาอยุ่ที่ 4600 สรุปเปลี่ยนตามที่เจ้าหน้าบอก
เปลี่ยนเรียบร้อย ก็รับเครื่องกลับ รับประกัน
(ก่อนเอาไปเปลี่ยน ทุกอย่างปกติ ไมค์ดังฟังชัด) ได้เครื่องมาก็ประมาณ เที่ยงกว่าๆ
พอช่วงบ่าย4โมง โทรหาแม่ปรากฏว่า แม่บอกไม่ได้ยิน ขาดๆหายๆ เครียดเลยใช้งานไม่ได้ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เป็นไร
24/9/2561ไปที่ศูนย์อีกครั้ง ให้เขาเช็ค
เขาแจ้งว่าต้องเปลี่ยนไมค์ 1034บาท
อ้าว ไม่รีบผิดชอบอะไรเลยหรอ ซึ่งตอนแรกไม่ได้เป็นอะไร แต่พอเปลี่ยนจอ ซึ่งเราติดว่า มาศูนย์ น่าจะสบายใจที่สุด แต่กลับทำให้ช้ำที่สุด เขาบอกจะลองปัดๆเป่าๆดูเพื่อจะดีขึ้น
สรุปวันนั้น ตอนที่เขาเอามาทดลอง ปรากฏว่า
ไมค์ฟังได้ (ทดลองแค่2-3คำ) ก็เอากลับ
วันที่25 คราวนี้เป็นหนักมากๆๆ ฟังไม่รู้เรื่องเลย เอามาศูนย์ อย่างเดียวคือ เราต้องเสียงิน 1034บาท ซึ่งมันไม่ได้เสียดายกับเงิน1034บาท มันเสียความรู้สึก และเสียเวลาถึง 3วัน
สุดท้ายเราคง ความรีบผิดชอบต่อลูกค้ามีเท่านี้
เราไม่ได้โทษคนรับเรื่อง แต่เราเสียความรุ้สึกกับ การดูแลของ samsung
ร้องเรียนsamsungได้ที่ไหนคะ
ใช้ note5ม่วง เอามาเปลี่ยนที่ ศูนย์มีนบุรี
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องเปลี่ยนจอ ราคาอยุ่ที่ 4600 สรุปเปลี่ยนตามที่เจ้าหน้าบอก
เปลี่ยนเรียบร้อย ก็รับเครื่องกลับ รับประกัน
(ก่อนเอาไปเปลี่ยน ทุกอย่างปกติ ไมค์ดังฟังชัด) ได้เครื่องมาก็ประมาณ เที่ยงกว่าๆ
พอช่วงบ่าย4โมง โทรหาแม่ปรากฏว่า แม่บอกไม่ได้ยิน ขาดๆหายๆ เครียดเลยใช้งานไม่ได้ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เป็นไร
24/9/2561ไปที่ศูนย์อีกครั้ง ให้เขาเช็ค
เขาแจ้งว่าต้องเปลี่ยนไมค์ 1034บาท
อ้าว ไม่รีบผิดชอบอะไรเลยหรอ ซึ่งตอนแรกไม่ได้เป็นอะไร แต่พอเปลี่ยนจอ ซึ่งเราติดว่า มาศูนย์ น่าจะสบายใจที่สุด แต่กลับทำให้ช้ำที่สุด เขาบอกจะลองปัดๆเป่าๆดูเพื่อจะดีขึ้น
สรุปวันนั้น ตอนที่เขาเอามาทดลอง ปรากฏว่า
ไมค์ฟังได้ (ทดลองแค่2-3คำ) ก็เอากลับ
วันที่25 คราวนี้เป็นหนักมากๆๆ ฟังไม่รู้เรื่องเลย เอามาศูนย์ อย่างเดียวคือ เราต้องเสียงิน 1034บาท ซึ่งมันไม่ได้เสียดายกับเงิน1034บาท มันเสียความรู้สึก และเสียเวลาถึง 3วัน
สุดท้ายเราคง ความรีบผิดชอบต่อลูกค้ามีเท่านี้
เราไม่ได้โทษคนรับเรื่อง แต่เราเสียความรุ้สึกกับ การดูแลของ samsung