ร้องเรียนsamsungได้ที่ไหนคะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่  23/9/2561
ใช้ note5ม่วง    เอามาเปลี่ยนที่ ศูนย์มีนบุรี
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องเปลี่ยนจอ  ราคาอยุ่ที่ 4600  สรุปเปลี่ยนตามที่เจ้าหน้าบอก  
เปลี่ยนเรียบร้อย  ก็รับเครื่องกลับ  รับประกัน  
(ก่อนเอาไปเปลี่ยน   ทุกอย่างปกติ  ไมค์ดังฟังชัด)  ได้เครื่องมาก็ประมาณ  เที่ยงกว่าๆ

พอช่วงบ่าย4โมง  โทรหาแม่ปรากฏว่า แม่บอกไม่ได้ยิน   ขาดๆหายๆ   เครียดเลยใช้งานไม่ได้ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เป็นไร

24/9/2561ไปที่ศูนย์อีกครั้ง   ให้เขาเช็ค
เขาแจ้งว่าต้องเปลี่ยนไมค์   1034บาท
อ้าว  ไม่รีบผิดชอบอะไรเลยหรอ   ซึ่งตอนแรกไม่ได้เป็นอะไร   แต่พอเปลี่ยนจอ ซึ่งเราติดว่า มาศูนย์   น่าจะสบายใจที่สุด  แต่กลับทำให้ช้ำที่สุด    เขาบอกจะลองปัดๆเป่าๆดูเพื่อจะดีขึ้น

สรุปวันนั้น ตอนที่เขาเอามาทดลอง  ปรากฏว่า
ไมค์ฟังได้ (ทดลองแค่2-3คำ)  ก็เอากลับ

วันที่25  คราวนี้เป็นหนักมากๆๆ  ฟังไม่รู้เรื่องเลย   เอามาศูนย์   อย่างเดียวคือ  เราต้องเสียงิน 1034บาท   ซึ่งมันไม่ได้เสียดายกับเงิน1034บาท    มันเสียความรู้สึก   และเสียเวลาถึง  3วัน  

สุดท้ายเราคง   ความรีบผิดชอบต่อลูกค้ามีเท่านี้

เราไม่ได้โทษคนรับเรื่อง    แต่เราเสียความรุ้สึกกับ  การดูแลของ samsung
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่