ต้องขอเล่าก่อนเลยค่ะว่า ใช้บริการทรู หลายอย่างมาก และเปิดเบอร์กับ TRUE ที่เป็นรายเดือนหลายเบอร์มาก
ใช้โปรโมชั่นในส่วนของ แชร์แพลน ทั้งหมด 4 เบอร์ ในก่อนหน้านี้ ไปถูกใจเบอร์ของ AIS รายเดือนเลยยอมติดสัญญาไป 6 เดือน
และขอย้าย มาที่ TRUE เพราะเราใช้โปรโมชั่นในส่วนของ แชร์แพลนอยู่แล้ว พอย้ายค่ายมาเรียบร้อย จึงขอดึงเบอร์นี้เข้าร่วมกับโปรโมชั่นแชร์แพลนด้วย
พนักงานที่ TRUE Shop ก็จัดการผูกเบอร์เข้าด้วยกันให้ พอใช้มาสักพัก เริ่มมี SMS แจ้งเตือนว่าใช้ งาน internet ไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 300 , 500 ,1000
มาเรื่อยๆ จนเราแปลกใจ เลยโทรสอบถาม Call center True ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ได้รับคำตอบว่าจะจัดส่งเรื่องให้ ผ่านไปสักพัก ยังมี SMS แจ้งเตือนอยู่
เลยเข้าไปที่ TRUE Shop พนักงานแจ้งว่าทาง True จะปรับปรุงยอดให้ เพราะ SMS ที่แจ้งเตือนค่าใช้จ่าย ทำให้ค่าบริการรายเดือนเราเพิ่มขึ้น
จาก 1090 บาท เป็น 2-3 พันบาท ต้องขอบคุณ TRUE ที่ช่วยปรับยอดในส่วนนี้ให้ แต่หลังจากที่ได้รับการปรับปรุงยอดมาสองเดือน มือถือ เล่น internet ได้บ้างไม่ได้บ้าง ไม่ขึ้น 4G จนเราคิดว่ามันเป็นที่ตัวซิมการ์ด รึป่าวนะ เลยไปเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมมา อยากบอกว่าตอนนี้ internet ใช้งานไม่ได้แล้ว
โทรออกได้อย่างเดียว รู้สึกเหนื่อยล้ามากวันนี้ก็คุยกับ Call Center ไปหลายสาย ทำหลากหลายวิธี เหนื่อยแล้ว ที่ต้องมาพยายามที่จะทำให้ มือถือที่มี NET เยอะมาก แต่เล่นไม่ได้ รบกวนขอให้ช่วยส่งเรื่องแก้ไขเร็วๆจะได้ไหมคะ
ตอนนี้ต้องไปซื้อซิมเติมเงินมาใช้ ก่อน แล้วเบอร์ก็ถอดทิ้งไว้ จนติดต่องานไม่สะดวกเลย ช่วยหน่อยนะคะ ไม่อยากจะย้ายค่ายไปไหน แต่ถ้ากระทบขนาดนี้
ก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ต่อไปอย่างไร
อยากสอบถาม TRUE ว่าเมื่อไหร่จะใช้งานอินเตอร์เน็ต ได้แบบปกติสุขสักที
ใช้โปรโมชั่นในส่วนของ แชร์แพลน ทั้งหมด 4 เบอร์ ในก่อนหน้านี้ ไปถูกใจเบอร์ของ AIS รายเดือนเลยยอมติดสัญญาไป 6 เดือน
และขอย้าย มาที่ TRUE เพราะเราใช้โปรโมชั่นในส่วนของ แชร์แพลนอยู่แล้ว พอย้ายค่ายมาเรียบร้อย จึงขอดึงเบอร์นี้เข้าร่วมกับโปรโมชั่นแชร์แพลนด้วย
พนักงานที่ TRUE Shop ก็จัดการผูกเบอร์เข้าด้วยกันให้ พอใช้มาสักพัก เริ่มมี SMS แจ้งเตือนว่าใช้ งาน internet ไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 300 , 500 ,1000
มาเรื่อยๆ จนเราแปลกใจ เลยโทรสอบถาม Call center True ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ได้รับคำตอบว่าจะจัดส่งเรื่องให้ ผ่านไปสักพัก ยังมี SMS แจ้งเตือนอยู่
เลยเข้าไปที่ TRUE Shop พนักงานแจ้งว่าทาง True จะปรับปรุงยอดให้ เพราะ SMS ที่แจ้งเตือนค่าใช้จ่าย ทำให้ค่าบริการรายเดือนเราเพิ่มขึ้น
จาก 1090 บาท เป็น 2-3 พันบาท ต้องขอบคุณ TRUE ที่ช่วยปรับยอดในส่วนนี้ให้ แต่หลังจากที่ได้รับการปรับปรุงยอดมาสองเดือน มือถือ เล่น internet ได้บ้างไม่ได้บ้าง ไม่ขึ้น 4G จนเราคิดว่ามันเป็นที่ตัวซิมการ์ด รึป่าวนะ เลยไปเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมมา อยากบอกว่าตอนนี้ internet ใช้งานไม่ได้แล้ว
โทรออกได้อย่างเดียว รู้สึกเหนื่อยล้ามากวันนี้ก็คุยกับ Call Center ไปหลายสาย ทำหลากหลายวิธี เหนื่อยแล้ว ที่ต้องมาพยายามที่จะทำให้ มือถือที่มี NET เยอะมาก แต่เล่นไม่ได้ รบกวนขอให้ช่วยส่งเรื่องแก้ไขเร็วๆจะได้ไหมคะ
ตอนนี้ต้องไปซื้อซิมเติมเงินมาใช้ ก่อน แล้วเบอร์ก็ถอดทิ้งไว้ จนติดต่องานไม่สะดวกเลย ช่วยหน่อยนะคะ ไม่อยากจะย้ายค่ายไปไหน แต่ถ้ากระทบขนาดนี้
ก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ต่อไปอย่างไร