ผมไปชำระค่าบริการเมื่อวันศุกร์ 21ก.ย ที่ผ่านมาที่ศูนย์dtacฟิวเจอร์ เนื่องจากต้องการย้ายไปAis ชำระเงินเรียบร้อย26xบาทเพื่อปรับยอดพนง.บอกว่าทำเรื่องย้ายค่ายได้แต่ต้องใช้สัญญาณเดิมไปก่อนเนื่องจากต้องรออนุมัติจาก กสทช. ในวันจัทร์ถึงจะดำเนินการได้ หลังจากนั้นผมก็กดรับพินนำไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ais พนง.รับพินไปกรอก พร้อมให้ซิมมาและบอกว่าให้รอวันจันทร์จะได้ข้อความใ้เปลี่ยมซิมและในวันนั้นก็มีข้อความว่าคุณxxxโอนย้ายผู้ให้บริการหมายเลขxxx
วันนี้จันทร์ที่ 24 ก.ย เงียบกริบ ไม่มีข้อความสักตัว เลยโทรไปถามcc dtac ว่าเบอร์นี้ทำเรื่องย้ายไปแล้วทำไมไม่ได้ย้ายติดค่าใช้จ่ายรึเปล่าหรือผมต้องจ่ายส่วนที่ใช้มาในวันเสาร์ อาทิตย์ จันทร์ ccdtacบอกว่าไม่ติดอะไร แค่ต้องรอ กสทช.อนุมัติตัดสัญญาณแล้วได้ข้อความ ค่อยไปจ่ายส่วนนี้ทีหลังได้ หลังจากนั้นก็ขอโอกาส บลาๆๆ ซึ่งผมก็บอกว่าไม่!
ตกเย็นทนไม่ไหวโทรไปถามccAis แจ๊คพอต!!! บอกว่าทำการโอนย้ายจริงแต่มีการยกเลิก!!! ซึ่งผมไม่ได้ยกเลิก แล้วใครยกเลิกครับ? ccais บอกว่าให้ขอพินใหม่ ผมก็กดขอพินใหม่ปรากฎว่าต้องชำระอีก 5xบาท เอ้าไหนบอกไปจ่ายหลังการดำเนินการย้ายค่ายได้ไง เลยโทรไป ถาม ccdtac ครั้งที่สอง คราวนี้พนักงานบอกว่าเมื่อวันศุกร์ไม่มีการขอพิน เบอร์นี้ไม่มีเรื่องขอย้ายค่ายเลย พึ่งมีการขอพินเมื่อสักครู่เองนะคะ เหอะๆ ผมก็ เม้งแตกดิครับ ผมเดินเอาพินไปให้พนง.Aisเองกับมือพร้อมบัตรปชช.ทำเรื่องกลับมาบ้านได้ซิมมาด้วยจะไม่ได้ขอพินและไม่ได้ทำเรื่องย้ายเป็นไปได้ไง แถมccdtacอีกคนบอกมีอีกคนบอกไม่มี ผมก็โวยบอกพินยังมีอยู่ในเครื่องเลยจะให้บอกไหมครับ ไปๆมาๆไปทำท่าไหนสุดท้ายบอกมีการขอพินจริงในวันศุกร์ห่วยแตกที่สุดและโยนให้aisบอกว่าaisไม่ยอมดำเนินการทำให้พินหมดอายุ
สุดท้ายต้องชำระอีกรอบและขอพินใหม่ส่งให้ais และต้องรอดำเนินการอีก 2วัน
Dtacครับหวังว่าคงจะไม่ยกเลิกของผมและบอกผมไม่ได้ทำเรื่องย้ายไปอีกนะครับ เสียเงินค่าโทรไม่เท่าไหร่ มันเสียเวลา ต้องมาโทรตาม แถมข้อมูลก็มั่วได้ใจ ตอบก็ไม่เหมือนกันอีก เหอๆ
Dtacทำไมย้ายยากเย็น
วันนี้จันทร์ที่ 24 ก.ย เงียบกริบ ไม่มีข้อความสักตัว เลยโทรไปถามcc dtac ว่าเบอร์นี้ทำเรื่องย้ายไปแล้วทำไมไม่ได้ย้ายติดค่าใช้จ่ายรึเปล่าหรือผมต้องจ่ายส่วนที่ใช้มาในวันเสาร์ อาทิตย์ จันทร์ ccdtacบอกว่าไม่ติดอะไร แค่ต้องรอ กสทช.อนุมัติตัดสัญญาณแล้วได้ข้อความ ค่อยไปจ่ายส่วนนี้ทีหลังได้ หลังจากนั้นก็ขอโอกาส บลาๆๆ ซึ่งผมก็บอกว่าไม่!
ตกเย็นทนไม่ไหวโทรไปถามccAis แจ๊คพอต!!! บอกว่าทำการโอนย้ายจริงแต่มีการยกเลิก!!! ซึ่งผมไม่ได้ยกเลิก แล้วใครยกเลิกครับ? ccais บอกว่าให้ขอพินใหม่ ผมก็กดขอพินใหม่ปรากฎว่าต้องชำระอีก 5xบาท เอ้าไหนบอกไปจ่ายหลังการดำเนินการย้ายค่ายได้ไง เลยโทรไป ถาม ccdtac ครั้งที่สอง คราวนี้พนักงานบอกว่าเมื่อวันศุกร์ไม่มีการขอพิน เบอร์นี้ไม่มีเรื่องขอย้ายค่ายเลย พึ่งมีการขอพินเมื่อสักครู่เองนะคะ เหอะๆ ผมก็ เม้งแตกดิครับ ผมเดินเอาพินไปให้พนง.Aisเองกับมือพร้อมบัตรปชช.ทำเรื่องกลับมาบ้านได้ซิมมาด้วยจะไม่ได้ขอพินและไม่ได้ทำเรื่องย้ายเป็นไปได้ไง แถมccdtacอีกคนบอกมีอีกคนบอกไม่มี ผมก็โวยบอกพินยังมีอยู่ในเครื่องเลยจะให้บอกไหมครับ ไปๆมาๆไปทำท่าไหนสุดท้ายบอกมีการขอพินจริงในวันศุกร์ห่วยแตกที่สุดและโยนให้aisบอกว่าaisไม่ยอมดำเนินการทำให้พินหมดอายุ
สุดท้ายต้องชำระอีกรอบและขอพินใหม่ส่งให้ais และต้องรอดำเนินการอีก 2วัน
Dtacครับหวังว่าคงจะไม่ยกเลิกของผมและบอกผมไม่ได้ทำเรื่องย้ายไปอีกนะครับ เสียเงินค่าโทรไม่เท่าไหร่ มันเสียเวลา ต้องมาโทรตาม แถมข้อมูลก็มั่วได้ใจ ตอบก็ไม่เหมือนกันอีก เหอๆ