ได้รับจดหมายจากทางทรู ดังภาพค่ะ สืบเนื่องจากเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เราได้ยกเลิกใช้บริการอินเทอร์เนตบ้านของทรูที่มีพ่วงทั้งดูทีวี และเบอร์มือถือด้วย แล้วได้แจ้งไปทางทรู ทรูได้บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บอุปกรณ์กลับไป เราก็โอเค ตอนที่มาเก็บอุปกรณ์ ก็มาเก็บทั้ง router และ กล่องทีวี ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้แจ้งอะไรเพิ่มเติม เราก็คิดว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรแล้ว เรียบร้อย
วันนี้ได้รับจดหมายฉบับนี้จึงได้โทรไปสอบถามทาง call center ได้ความว่าเป็นค่าอุปกรณ์ที่สูญหาย คือ สายอะไรซักอย่างของกล่องทีวี คำถามที่เกิดขึ้นคือ
1. วันที่เจ้าหน้าที่ของคุณมาเก็บอุปกรณ์หน้างาน ทางคนของคุณขาดความรอบคอบเองหรือไม่ ที่ไม่ตรวจสอบว่าของเก็บมาครบหรือไม่ ทำไมไม่ตรวจสอบ ณ ขณะนั้นเลยคะว่าอะไรขาดไปรึเปล่า
2. กรณีนี้ เป็นความผิดของลูกค้าใช่หรือไม่คะ ที่ต้องมารับผิดชอบกับความไม่รอบคอบของเจ้าหน้าที่ของคุณ ถึงแม้ว่าจะเป็นเงินจำนวนไม่มาก แต่เสียความรู้สึกมากค่ะ
3. ที่ต้องยกเลิกการใช้บริการอินเทอร์เนตของทรู เป็นเพราะต้องย้ายบ้านค่ะ แล้วตอนนี้ผ่านมา สองเดือนกว่าแล้ว คุณคิดว่าลูกค้าจะไปหาของให้คุณได้ยังไงคะ ย้ายออกมาแล้วค่ะ
True คุณทำแบบนี้กับลูกค้า สมควรแล้วหรือ???
ได้รับจดหมายจากทางทรู ดังภาพค่ะ สืบเนื่องจากเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เราได้ยกเลิกใช้บริการอินเทอร์เนตบ้านของทรูที่มีพ่วงทั้งดูทีวี และเบอร์มือถือด้วย แล้วได้แจ้งไปทางทรู ทรูได้บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาเก็บอุปกรณ์กลับไป เราก็โอเค ตอนที่มาเก็บอุปกรณ์ ก็มาเก็บทั้ง router และ กล่องทีวี ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้แจ้งอะไรเพิ่มเติม เราก็คิดว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรแล้ว เรียบร้อย
วันนี้ได้รับจดหมายฉบับนี้จึงได้โทรไปสอบถามทาง call center ได้ความว่าเป็นค่าอุปกรณ์ที่สูญหาย คือ สายอะไรซักอย่างของกล่องทีวี คำถามที่เกิดขึ้นคือ
1. วันที่เจ้าหน้าที่ของคุณมาเก็บอุปกรณ์หน้างาน ทางคนของคุณขาดความรอบคอบเองหรือไม่ ที่ไม่ตรวจสอบว่าของเก็บมาครบหรือไม่ ทำไมไม่ตรวจสอบ ณ ขณะนั้นเลยคะว่าอะไรขาดไปรึเปล่า
2. กรณีนี้ เป็นความผิดของลูกค้าใช่หรือไม่คะ ที่ต้องมารับผิดชอบกับความไม่รอบคอบของเจ้าหน้าที่ของคุณ ถึงแม้ว่าจะเป็นเงินจำนวนไม่มาก แต่เสียความรู้สึกมากค่ะ
3. ที่ต้องยกเลิกการใช้บริการอินเทอร์เนตของทรู เป็นเพราะต้องย้ายบ้านค่ะ แล้วตอนนี้ผ่านมา สองเดือนกว่าแล้ว คุณคิดว่าลูกค้าจะไปหาของให้คุณได้ยังไงคะ ย้ายออกมาแล้วค่ะ