สวัสดีค่ะ พอดีชำระเงินค่างวดรถของกรุงศรีออโต้ผ่าน K-plus sme ของกสิกร วันที่24/09/2561 เวลาประมาน11.00น.
แล้วเลือกรายการ "อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ลีส" ไม่มั่นใจว่าถูกต้องไหม แต่พอลองหาแล้วจากในappอันนี้น่าจะมีความเป็นไปได้ที่สุด แล้วบิลชำระเงินก็จั่วหัวมาเป็นกรุงศรีออโต้ เลยได้ทำการกดชำระเงินไป
แต่พอโทรไปถามกรุงศรี Callcenterบอกว่าไม่ใช่ ต้องชำระค่างวดผ่านชื่อธนาคารกรุงศรี แล้วก็ไม่สามารถชำระผ่านappของธนาคารอื่นได้ นอกจากapp kma
2.ทางcallcenter บอกว่าไม่มั่นใจว่าจะมีการชำระจากกสิกรเข้ามามั้ย ให้โทรมาเช็คใหม่พรุ่งนี้
3.อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ลีส กับ Krugsri Auto ลองเสริชก่อนชำระเงิน ก็ขึ้นในเว็บเหมือนว่าเป็นบริษัทเดียวกันเลยถึงกดจ่ายเงินไป เลยมึนมากเพราะทางแบ้งบอกว่าจ่ายผิดบัญชี
รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะ ค่อนข้างร้อนใจเงินเป็นหมื่นเลย ไม่อยากให้ประวัติเสียเพราะจ่ายล่าช้ามา4วันแล้วเพราะไม่สบายเลยหยุดอยู่บ้าน. นี้smsมาเตือนเลยนึกถึงได้ ถึงได้กดจ่ายผ่านappแทน ดันมีปัญหาเสียอีก T_T
ชำระค่างวดรถกรุงศรีผ่าน K-plus sme
แล้วเลือกรายการ "อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ลีส" ไม่มั่นใจว่าถูกต้องไหม แต่พอลองหาแล้วจากในappอันนี้น่าจะมีความเป็นไปได้ที่สุด แล้วบิลชำระเงินก็จั่วหัวมาเป็นกรุงศรีออโต้ เลยได้ทำการกดชำระเงินไป
แต่พอโทรไปถามกรุงศรี Callcenterบอกว่าไม่ใช่ ต้องชำระค่างวดผ่านชื่อธนาคารกรุงศรี แล้วก็ไม่สามารถชำระผ่านappของธนาคารอื่นได้ นอกจากapp kma
2.ทางcallcenter บอกว่าไม่มั่นใจว่าจะมีการชำระจากกสิกรเข้ามามั้ย ให้โทรมาเช็คใหม่พรุ่งนี้
3.อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ลีส กับ Krugsri Auto ลองเสริชก่อนชำระเงิน ก็ขึ้นในเว็บเหมือนว่าเป็นบริษัทเดียวกันเลยถึงกดจ่ายเงินไป เลยมึนมากเพราะทางแบ้งบอกว่าจ่ายผิดบัญชี
รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะ ค่อนข้างร้อนใจเงินเป็นหมื่นเลย ไม่อยากให้ประวัติเสียเพราะจ่ายล่าช้ามา4วันแล้วเพราะไม่สบายเลยหยุดอยู่บ้าน. นี้smsมาเตือนเลยนึกถึงได้ ถึงได้กดจ่ายผ่านappแทน ดันมีปัญหาเสียอีก T_T