หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Vision ขึ้น ER-16
กระทู้คำถาม
TrueVisions
True Digital HD
true online
ไม่สามารถดูได้มา 2 วันแล้วครับ
เมื่อเช้าโทรไป 1242 แล้วให้ทำการตรวจเช็คสาย สายไม่หลุด เกลียวไม่หลวม
ต่อมาให้ Reset ตั้งค่าโรงงาน ก็ไม่มีสัญญาณครับ
รบกวนช่วยแก้ไขให้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรูต้องทำยังไงครับ โทร 1242 เจอแต่มะลิ
คือผมพึ่งย้ายมาเน็ตทรูได้ไม่กี่เดือน เน็ตหลุดบ่อยมากเกือบถึง 10 ครั้งได้แล้ว แล้วหลุดทีหลุดเป็นวัน ผมต้องใช้เน็ตในการทำงานทุกวัน เน็ตหลุดทีก็จะให้แพ็กเสริมเป็นเน็ตมือถือ ซึ่งผมไม่ต้องการ ผมทำงานในคอมค
สมาชิกหมายเลข 2606351
ดู true vision ไม่ได้ ขึ้น ER 16 บอกไม่มีสัญญาณ โทรเข้า 1242 ระบบพูดวนไปวนมา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที จะให้ทำอย่างไร
ดู true vision ไม่ได้ ขึ้น ER 16 บอกไม่มีสัญญาณ โทรเข้า 1242 ระบบพูดวนไปวนมา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที จะให้ทำอย่างไร ture แก้ปัญหาให้ด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 5958558
+++ true vision ขึ้น ER16 : ไม่พบสัญญาณภาพ +++
ขึ้น ER 16: ไม่พบสัญญาณภาพ มาประมาณ 3 - 4 ชั่วโมงแล้ว โทรเข้า 1242 ก็ได้คุยกับ mari ก็ยังแก้ไม่ได้ค่ะ แถวบางกะปิค่ะ
HowDoesItFeel
ทรู ยังมีพนักงาน Call center อยู่มั้ยครับ
ต้องการจะโทรไปถามรายละเอียด การระงับสัญญาณเน็ตครับแต่ไม่ได้อะไรเลย โทร 1242 ก็แล้ว True i service ก็แล้ว ทางเพจ Facebook ก็แล้ว เจอแต่ระบบอัตโนมัติหมดเลย ติดต่อยากมากห่วยสุดๆ เหนื่อยใจมากต่อไปคงขอบายค
สมาชิกหมายเลข 8547872
True Vision ขึ้น ER16 แล้วแก้ไขไม่ได้ครับ
กล่อง True Vision ขึ้น er16 ไม่มีสัญญาณ ลองแก้ตามคำแนะนำในกระทู้เก่าๆที่ให้คืนค่าโรงงานแล้ว เลวร้ายกว่าเดิม สัญญาณภาพก็ไม่กลับคืนมา ช่องก็หาย ลองเสียบสายใหม่ก็ทำแล้ว แก้ยังไงดีครับ ติดต่อศูนย์ทรูก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 3928611
True vision ครับ ทำไมทำงานกันแบบนี้
จากกระทู้เดิม https://ppantip.com/topic/37548462 ตอนนี้สัญญาณ True vision ที่บ้านผมถูกตัด เพราะมียอดค้างชำระ และถูกคิดค่าบริการแบบรายเดือน แล้วที่คุยกับทาง call center ว่าจะต่อรายปี ทำไมไม่ต่อให้ผมครั
nordisk300
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ โทร 1242 ฟังเสียงอัตโนมัติ กด 2 ติดต่อเน็ตบ้าน แล้วใส่เลขสมาชิกเน็ตบ้าน ฟังให้จบ ติดพนักงาน กด 0 กด 1
สมาชิกหมายเลข 2244766
True ระงับสัญญาณ
จ่ายเงินแล้วระงับสัญญาณอีก กูจะหลุดกับค่ายนี้ 1242 รอมา 4 ชม ละ พนักงานมันไปไหนกันหมด
สมาชิกหมายเลข 8501640
True Vision ไม่มีสัญญาณ
สอบถามครับเกี่ยวกับ True vision ตอนนี้ดูทีวีไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 24/02/2020 ผมอัพเดท software และเปลี่ยนหัวuniversal(โดยช่างทรูเมื่อปีที่แล้ว) แต่ตอนนี้คือไม่มีสามารถหาความแรงสัญญาณและคุณภาพสัญญาณได้เล
สมาชิกหมายเลข 1558026
อยากให้ทรูมีเบอร์โทรด่วนในการ Reset สัญญาณเน็ตเหมือนดีแทค
อย่างของดีแทคมี *7773 โทรออก ไม่ถึง 5 วินาที เรียบร้อย แต่ของทรูโทร *1242 กว่าจะเจอเมนู reset สัญญาณ รอนานเป็นนาที ไม่ต้องบอกให้รีเซ็ทผ่าน true iservice นะครับ ไม่ตอบโจทย์การใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 3379325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
True Digital HD
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Vision ขึ้น ER-16
เมื่อเช้าโทรไป 1242 แล้วให้ทำการตรวจเช็คสาย สายไม่หลุด เกลียวไม่หลวม
ต่อมาให้ Reset ตั้งค่าโรงงาน ก็ไม่มีสัญญาณครับ
รบกวนช่วยแก้ไขให้หน่อยครับ