ขอให้ DTAC แสดงความจริงใจ และให้สิทธิ์ในการโอนย้ายค่าย ออกจาก DTAC ไป my

ผมผู้ใช้บริการโทรศัพท์เติมเงินดีแทคหมายเลข 08964451XX

ได้แจ้งขอย้ายค่ายไปmy และได้รับรหัสโอนย้าย 8 หลัก เรียบร้อยแล้ว และได้ไปทำเรื่องโอนย้ายที่ my เวลา 13.30 น.
ซึ่งผมมีความคาดหวังว่า การโอนย้ายจะสำเร็จ เพราะผมมั่นใจว่า เบอร์ของผม ไม่ติดเงื่อนไขใดๆ เพราะไม่เคยสมัครบริการใดๆ ไม่เคยยอมรับข้อเสนอใดๆ

แต่วันนี้ เวลา 18.51 ผมได้รับข้อความจาก my ว่า ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายหมายเลข

ซึ่งผมได้โทรสอบถาม CC ของ my แล้ว
ได้แจ้งว่า ผมติดค่าบริการของทางระบบเดิม

ซึ่งผมมั่นใจว่า เบอร์ของผมไม่น่าจะติดเงื่อนไขทางด้านค่าใช่บริการ เพราะเบอร์ของผม เป็นระบบเติมเงิน และใช้งานมานาน

ในการนี้ ผมจึงขอให้ทาง CC DTAC ช่วยดำเนินการตรวจสอบ และช่วยแก้ไขปัญหาในการโอนย้ายค่ายให้ผม ให้แล้วเสร็จโดยเร็วต่อไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่