คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ สำหรับการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินของดีแทค สามารถดำเนินการได้ที่ศูนย์บริการดีแทคโดยตรง และเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดยอดค่าบริการสูงและคุ้มค่าในการใช้งานได้เต็มรอบบิล แนะนำติดต่อให้ตรงตามวันตัดรอบบิลค่ะ
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบและดูแลหมายเลขให้ คุณสมาชิกหมายเลข 4805680 เพิ่มเติมนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ - นามสกุล และเบอร์สำรอง พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบและดูแลหมายเลขให้ คุณสมาชิกหมายเลข 4805680 เพิ่มเติมนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ - นามสกุล และเบอร์สำรอง พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
การคิดค่าใช้จ่าย ก่อนการเปลี่ยนเป็นเติมเงินของ Dtac สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต
อยากทราบว่า มาตรฐาน ของ Dtac ในการทำเป็นเติมเงิน หลังครบรอบบิล
ทำไม สาขาในกรุงเทพสามารถทำได้ เกินวันตัดรอบบิลมา 1 วัน (ตัดรอบ 18 ไปทำ 19) และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
แต่ Dtac สาขาเซ็นทรัลภูเก็ต จะต้องมียอดค่าใช้จ่ายเพิ่มมาอีก 1 รอบบิล (ตัดรอบ 18 ไปทำ 20) มีค่าใช้จ่าย 1 บิล
ได้โทรสอบถาม call center พนักงานแจ้งว่าขึ้นอยู่กับหน้าร้านแต่ละสาขา มีมาตรฐานไม่เหมือนกัน ???? ได้หรอคะ ?
ขึ้นอยู่กับความพอใจของพนักงานหรอคะ หรือเอาอะไรมาตัดสินคะ ?
ซึ่งจริงๆ แล้วการที่เราทำรายเดือนเป็นเติมเงิน ควรจะคิดค่าใช้จ่ายส่วนต่าง เฉลี่ยตามระยะเวลาที่เกิน เหมือนค่าย True และ Ais ใช่มั้ย
แล้วตามหลักที่ถูกต้องตามหลัก กสทช. พนักงานสามารถคิดค่าใช้จ่ายเต็มเดือนได้หรือไม่
แล้วทำไมมาตรฐานของแต่ละหน้าร้าน ของ Dtac ถึงต่างกัน ?
พนักงานที่สาขาแจ้งว่า ถ้าต้องการทำเต็มเดือน คุณต้องจ่ายอีก 1 บิล (ทั้งสองเบอร์เข้าไปเพื่อทำสองเบอร์)
แบบนี้เรียกว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยคะ Dtac
หรือ จริงๆแล้วถ้าต้องคิดเต็มเดือนในวันที่เกินบิล ก็ควรจะคิดเหมือนกันทุกสาขา และทุกค่ายมั้ยคะ
ออ ทางสาขาเซ็นทรัลภูเก็ต แจ้งกับลูกค้าด้วยนะคะ ว่า """ งั้นรบกวนลูกค้าไปทำสาขาที่กรุงเทพที่เค้าสามารถทำให้ได้นะคะ """
คำพูดนี้พูดออกมาได้ยังไงคะ ในเมื่อ ณวันที่เราจะทำ เราเข้าสาขาที่ภูเก็ต เราอยู่อยู่ภูเก็ตเลยไปทำสาขานั้น แบบนี้จะมีสาขาไปเพื่ออะไรคะ