TOT ศรีราชา ไม่ความรับผิดชอบ

รบกวนผู้รู้ ให้คำปรึกษาร้องเรียน ครับ
เมื่ออาทิย์ที่แล้วฝนตกลมแรงทำให้สายของ TOT หย่อนลงมาเกี่ยวโคมไฟอัลลอยด์บนกำแพงบ้านหล่นแตกทั้งสองดวง สายหล่นห้อยลงมาขวางประตูหน้าบ้าน รถเข้าออกไม่ได้ และมีบางเส้นขาดร่วงมาทางเท้าที่ประชาชนเดินไปมา ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายได้ จึงได้เดินทางไปร้องเรียนในตอนเช้าที่ TOT ศรีราชา แต่คำตอบที่ได้คือ เราจะรับเรื่องไว้

หลังจากวันนั้น เราก็โทรไปติดตามเรื่องราวก็ได้แต่คำตอบว่าจะดำเนินการให้ โยนไปทางหัวหน้าว่าไม่ว่าง ติดประชุม รับเรื่องไว้เหมือนให้เราเขียนหนังสือเล่นๆ มีการโทรมาถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าเกิดขึ้นจริงๆ ใช่ไหม การที่ต้องเอาเวลางานไปร้องเรียน  ลงบันทึกประจำวัน มันใช่เรื่องสนุกเหรอครับ ??

วันนี้ผ่านมาประมาณหนึ่งอาทิตย์ ได้ตามเรื่องอีกรอบ จึงได้การจัดการเก็บสายไฟแบบชุ่ยๆ มีบางสายหย่อนลงมา บางสายที่ขาดก็ยังห้อยลงมาที่พื้น คือ ช้าและชุ่ยมากๆ ครับ อันตรายกันคนที่เดินผ่านไปมา เราไม่รู้ว่าจะต้องร้องเรียนไปทางไหนที่จะดำเนินการได้ดีกว่านี้ นี่ทำเหมือนจำใจทำไม่ได้ทำเพราะมันคือสิ่งที่คุณควรรับผิดชอบ

ส่วนโคมไฟอัลลอยด์ที่เสียหายก็ไม่ได้พูดถึงการชดเชยค่าเสียหาย แต่มันยังไม่สำคัญเท่ากับการจัดการกับสายของคุณให้ดีๆ เพื่อความปลอดภัย กับประชาชนที่ผ่านไปมา บ้านผมอยู่ใกล้โรบินสันศรีราชา ใกล้คิวรถ แหล่งชุมชล

เราต้องร้องเรียนคุณในระดับไหนถึงจะจัดการปัญหา แสดงความรับผิดชอบขององค์กรคุณได้ดีกว่านี้ ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่