ไปจ่ายค่าประกันสังคมเดือนกุมภาพันธ์ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา แต่พนักงานกรอกผิดเป็นเดือนมกราคม เลยถูกประกันสังคมส่งจดหมายทวง แจ้งให้จ่ายภายในวันที่ 15 เมษายน (ได้รับจดหมายวันที่ 11 เมษายน) แต่ติดช่วงสงกรานต์จนเกือบจ่ายไม่ทัน
เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ฝากคุณแม่เอาเงินเข้าประกันสังคม เพราะท่านจะไปธนาคารพอดี แต่กลายเป็นว่าท่านกรอกถูกแล้วแต่พนักงานกับคีย์เดือนผิด
ไปติดต่อทางธนาคารแล้ว ไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรเลย ต้องจัดการเองหมด
ตอนนี้มาจ่ายประกันสังคมแล้ว แต่ต้องเสียเวลางานมาสำนักงานประกันสังคมเอง ต้องลางานครึ่งวันกับค่ารถไปกลับ 200 กว่าบาท (สำนักงานเขต 6)
ไม่ทราบว่าทางกรุงศรีฯ มีแนวทางจัดการยังไงกับเรื่องนี้บ้างคร้บ และถ้าไม่มีผมสามารถร้องเรียน สคบ. เรื่องนี้ได้ไหมครับ
เจอปัญหาจากความผิดพลาดของพนักงานธนาคารกรุงศรีฯ จนประกันสังคมเกือบขาด แจ้งร้องเรียนได้ทางไหนครับ
เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ฝากคุณแม่เอาเงินเข้าประกันสังคม เพราะท่านจะไปธนาคารพอดี แต่กลายเป็นว่าท่านกรอกถูกแล้วแต่พนักงานกับคีย์เดือนผิด
ไปติดต่อทางธนาคารแล้ว ไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรเลย ต้องจัดการเองหมด
ตอนนี้มาจ่ายประกันสังคมแล้ว แต่ต้องเสียเวลางานมาสำนักงานประกันสังคมเอง ต้องลางานครึ่งวันกับค่ารถไปกลับ 200 กว่าบาท (สำนักงานเขต 6)
ไม่ทราบว่าทางกรุงศรีฯ มีแนวทางจัดการยังไงกับเรื่องนี้บ้างคร้บ และถ้าไม่มีผมสามารถร้องเรียน สคบ. เรื่องนี้ได้ไหมครับ