คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 2792867
ขอเรียนทราบ ชื่อ - นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ ผ่านทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูล สะดวกหรือไม่ครับ
ขอเรียนทราบ ชื่อ - นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ ผ่านทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูล สะดวกหรือไม่ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธุรกรรมออนไลน์
ธุรกรรมทางการเงิน
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
การคืนเงินผ่านบัตรเครดิต ไทยพาณิช
ผมก็ได้ยกเลิกไป เขาก็ส่งอีเมลมาบอกตามนี้ครับ
ตามคำร้องขอคำสั่งของคุณถูกยกเลิกในระบบของเรา หากคุณชำระเงินด้วยบัตรเครดิตบัตรของคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงิน แต่อาจมีการระงับการอนุมัติล่วงหน้าสำหรับจำนวนเงินตามใบสั่งซื้อซึ่งจะต้องลบออกภายใน 3-5 วัน ทุกประเภทการชำระเงินอื่น ๆ จะเห็นกระบวนการคืนเงินเต็มจำนวนกลับไปที่วิธีการชำระเงินเดิม
เราเสียใจที่คำสั่งซื้อนี้ไม่ได้ผล แต่หวังว่าคุณจะพิจารณาซื้อสินค้ากับเราในอนาคต
พอผ่านไป 5 วันผมก็อีเมลไปถามเขาอีกที เขาก็ตอบกลับมาว่า
ฉันเห็นว่าใบสั่งซื้อของคุณ # 1001246650421 ไม่เคยจัดส่งออกจากคลังสินค้าของเราตามบันทึกของเรา ตามนโยบายของเราเราเรียกเก็บเงินลูกค้าเฉพาะเมื่อมีการสั่งซื้อเท่านั้น เนื่องจากคำสั่งซื้อนี้ไม่ได้จัดส่งออกเราจึงไม่เรียกเก็บเงินสำหรับคำสั่งซื้อนี้
เราได้อนุมัติบัตรเครดิตของคุณในเวลาที่ทำการสั่งซื้อเท่านั้น โปรดให้เราอธิบายความแตกต่างระหว่างการอนุมัติและการเรียกเก็บเงินในธุรกรรมบัตรเครดิต คำอธิบายนี้อาจช่วยในการล้างความสับสนเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินตามใบสั่งซื้อของคุณ
แม้ว่าการอนุมัติอาจมีลักษณะคล้ายกับการทำธุรกรรม แต่เงินที่ได้รับอนุมัติจะไม่ถูกเรียกเก็บจากบัตรเครดิตของคุณ การอนุมัติตรวจสอบว่าข้อมูลบัตรเครดิตถูกต้อง ไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยสำหรับการให้สิทธิ์
ฉันขอให้คุณติดต่อ บริษัท บัตรเครดิตของคุณเกี่ยวกับการขออนุมัตินี้เนื่องจากไม่มีการคืนเงินเนื่องจากการสิ้นสุดของเรา หากมีข้อสงสัยประการใดโปรดติดต่อเราได้ตลอดเวลาและเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณมากขึ้น
อย่างงี้ผมต้องติดต่อธนาคารหรือยังไงครับ T_T