True ค่ายสัญญาณทรู / iPhone มือถือไอโฟน8+

ซื้อมือถือ iPhone 8+ จากศูนย์ทรู ซื้อกลางเดือนสิงหาคม (เครื่องเปล่าไม่ติดโปรฯ)
ใส่ซิมรายเดือนทรู (ซิมเดิมที่ใช้อยู่ปัจจุบัน)
ใช้ประมาณ10กว่าวัน ได้เดินทางข้ามจังหวัด โดยเครื่องบิน/รถยนต์ ไม่ได้ปิดเครื่อง แต่ถึงที่หมาย เปิดดูมือถือ สัญญาณขึ้น No Service/ ไม่มีบริการ
ได้ทำการ ตั้งค่าแก้ไข ก็ไม่มีสัญญาณต้องทำการปิดเปิดเครื่องใหม่ถึงจะมีสัญญาณขึ้นมา
(เครื่องของแฟน iPhone 6S+ เดินทางด้วยกัน เครื่องก็ยังไม่มีปัญหาแบบนี้)

ต่อจากนั้นนำเครื่องเข้าไปที่ศูนย์ทรู เจ้าหน้าที่ทำการเปลี่ยนซิมใหม่ให้ ก็ใช้ในพื้นที่ปกติ แต่ได้เดินทางข้ามจังหวัด ถึงที่หมาย สัญญาณหาย ต้องปิดเปิดเครื่องเหมือนเดิม

ต่อจากนั้นนำเครื่องเข้าศูนย์ iCare แจ้งปัญหาเจ้าหน้าที่ตามนั้น รอส่งเครื่องเข้าเช็ค  จนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้เข้าไปรับเครื่องใหม่เลย เพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เครื่องเดิมอาจมีปัญหา Hardware / Software ซ่อม/แก้ไขไม่ได้ จึงนำเครื่องใหม่ให้ใช้

เครื่องใหม่ใช้ในพื้นที่ปกติ จนได้เดินทางอีก เมื่อถึงที่หมาย เปิดดูมือถือ ก็เหมือนเดิมอีก

รบกวนเจ้าหน้าที่ทรู True และ เจ้าหน้าที่แอปเปิ้ล iCare ถ้าเข้ามาอ่านกระทู้นี้ช่วยตอบคำถามหรือให้คำแนะนำ และชี้แนะด้วยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกๆ คนค่ะ
🙏🏼
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่